"Bom sex" Pamela Anderson khoe đường cong

Ở tuổi 53, nữ diễn viên Pamela Anderson vẫn sở hữu thân hình bốc lửa và không ngại cởi đồ chụp ảnh tạp chí.

\\"bom
Pamela Anderson được mời lên bìa tạp chí thời trang Maxim số tháng hai của Australia.
\\"bom
Cô mặc áo tắm liền mảnh chụp ảnh trên du thuyền ở Sydney.
\\"bom
Thiết kế này gợi nhớ lại hình ảnh nổi tiếng của cô thời đóng phim \\"Baywatch\\" thập niên 1980, 1990 khi Pamela còn ở tuổi đôi mươi.
\\"bom
Qua nhiều thập kỷ, Pamela vẫn là biểu tượng gợi cảm Hollywood.
\\"bom
Nữ diễn viên đã có hai con trai là Brandon 23 tuổi và Dylan 22 tuổi. Cô vừa lên xe hoa lần thứ năm hôm 20/1 với nhà sản xuất phim Jon Peters.
\\"bom
Dù đã trải qua nhiều đổ vỡ, Pamela không hề sợ tình yêu và hôn nhân. Cô muốn có một tổ ấm bình yên như những người phụ nữ bình thường khác.
\\"bom
Người chồng mới tâm sự, trong suốt 35 năm qua, ông chỉ muốn được ở bên Pamela. \\"Cô ấy khiến tôi được hoang dã theo một cách tuyệt vời. Cô ấy truyền cảm hứng cho tôi\\", nhà sản xuất phim Jon Peters chia sẻ sau đám cưới. Jon và Pamela từng hẹn hò vào cuối thập niên 1980.
\\"bom
Dịp đầu năm, Pamela cũng chụp hình cho tạp chí Vanity Fair.
\\"bom
Những năm gần đây, cô không còn đóng phim mà tham gia các show truyền hình thực tế, chụp ảnh thời trang.
\\"bom
Ngoài công việc trong lĩnh vực giải trí, bom sex Mỹ là một nhà hoạt động xã hội tích cực. Cô tham gia tổ chức bảo vệ quyền động vật PETA, quyên góp giúp đỡ động vật biển và góp mặt trong các chiến dịch nâng cao nhận thức về căn bệnh AIDS.

Hoài Vũ

\\"bom Pamela Anderson lên xe hoa lần 5

Nữ diễn viên Pamela Anderson bất ngờ kết hôn với nhà sản xuất phim Jon Peters hôm 20/1 sau vài tháng chia tay cầu thủ ...

\\"bom \\"Bom sex\\" Pamela Anderson khoe ngực ở tuổi 52

Nữ diễn viên Pamela Anderson mặc áo bơi xẻ sâu, để lộ vòng một bốc lửa khi chụp hình trên du thuyền ở Australia ngày ...

\\"bom \\"Quả bom gợi cảm\\" Pamela Anderson rực lửa bên tình trẻ kém 18 tuổi

Pamela Anderson từng là người tình trong mộng của không ít quý ông, được coi là biểu tượng gợi cảm của showbiz Mỹ một thời.

/ ngoisao.net