"Bom sex" Anh mặt biến dạng sau phẫu thuật thẩm mỹ

Người mẫu Katie Price lộ vết sẹo dài trên má trái, mí mắt sưng vù và cơ mặt cứng đờ vì dao kéo.

Katie Price đã sang Thổ Nhĩ Kỳ vào đầu tháng 8 để thực hiện ca đại phẫu thuật nâng cơ mặt, cắt mí mắt, làm ngực và mông. Sau một tuần phẫu thuật, ngôi sao 41 tuổi lộ gương mặt bị tàn phá trầm trọng khi cô nghỉ dưỡng chờ phục hồi tại một biệt thự.

bom sex anh mat bien dang sau phau thuat tham my
Katie Price xuất hiện với gương mặt biến dạng vào cuối tuần qua.

Trong loạt ảnh paparazzi ghi lại, Katie Price có vết khâu dài giữa má và mang tai, đôi chỗ vẫn còn rỉ máu. Má cô sưng vù, da căng cứng và có những vết bầm gần môi. Đôi mắt của ngôi sao truyền hình thực tế Anh cũng sưng đỏ vì thủ thuật cắt mí. Katie mặc chiếc áo đỡ ngực trong lúc đi bơi để không làm tổn thương vòng một vừa đi nâng cấp. Bà mẹ 5 con cũng lộ những vết sẹo ở bụng, nơi cô từng hút mỡ để nâng mông ở Italy.

Các bác sĩ đã cảnh báo Katie Price không nên phẫu thuật sớm sau khi cô trải qua một cuộc đại tu khác hồi tháng 4. Tuy nhiên, Katie đã bất chấp lời khuyên của bác sĩ cũng như lời van nài của các con khi bọn trẻ thấy mẹ quá đau đớn. Cô phát biểu trên tạp chí We Love TV: "Tôi thích ngắm kết quả sau mỗi lần phẫu thuật. Tôi luôn muốn thấy sự thay đổi, mọi người không vậy sao? Tôi thích điều đó".

Katie thanh minh về thói nghiện dao kéo của cô: "Tôi chỉ đang cố gắng hết sức để có được phiên bản đẹp nhất của chính mình. Tôi luôn muốn được hoàn hảo".

bom sex anh mat bien dang sau phau thuat tham my
Katie từng sửa ngực tới 8 lần, đồng thời bơm mông và hút mỡ bụng.

Bạn trai Katie, người mẫu Kris Boyson, đã từ chối trả tiền cho cô thực hiện ca phẫu thuật mới nhất này. Kris nói anh không thể chịu được khi nhìn thấy những vết thương của Katie. Mẹ cô cũng đã tới đài truyền hình khuyên con gái đừng phẫu thuật thêm nữa. Con trai Junior của Katie từng nói: "Mẹ rất xinh đẹp rồi, tại sao phải sửa mặt nữa?".

Năm 2017, Katie Price từng phải sang Bỉ khẩn cấp để sửa lại gương mặt bị phẫu thuật hỏng. Tuy nhiên sau thảm họa đó, cô vẫn chưa chịu dừng lại. Bom sex xứ sương mù chấp nhận đổ hết tiền bạc vào công cuộc làm đẹp.

bom sex anh mat bien dang sau phau thuat tham my Hồ Ngọc Hà lần đầu diễn hài, mượn ý tưởng ‘Tân Vua hài kịch’ kể chuyện phẫu thuật thẩm mỹ
bom sex anh mat bien dang sau phau thuat tham my Ngỡ ngàng với gương mặt lạ lẫm của Việt Anh sau gần 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ
bom sex anh mat bien dang sau phau thuat tham my Lê Giang: Con trai sợ không nhận ra tôi sau 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ

/ ngoisao.net