Bộ trưởng Malaysia 26 tuổi xem chung kết AFF Cup: 'Việt Nam, bạn thật đẹp'

Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia Syed Saddiq khi đặt chân đến Hà Nội xem trận chung kết giữa tuyển Việt Nam và Malaysia đã chụp hình đăng lên mạng xã hội Instagram với lời ca ngợi: "Việt Nam, bạn thật đẹp".

Ngay khi đặt chân đến Việt Nam, Bộ trưởng Syed Saddiq đã cùng với các bạn đồng hành chụp hình selfie và đăng trên trang Instagram có 1,6 triệu người theo dõi của mình.

Dòng trạng thái khen ngợi dành cho đất nước Việt Nam: "Việt Nam, bạn thật đẹp. Con hổ đang vươn mình của châu Á. Hãy cùng hướng về phía trước chờ xem trận đấu tuyệt vời vào tối nay".

Vài giờ sau khi đăng tải, bức ảnh này đã nhận được hơn 65.000 lượt thích cùng nhiều lời khen ngợi của cổ động viên Malaysia dành cho phong cảnh tươi đẹp của đất nước, cũng như con người Việt Nam.

bo truong malaysia 26 tuoi xem chung ket aff cup viet nam ban that dep
Bộ trưởng 26 tuổi Syed Saddiq chụp ảnh đăng trên trang Instagram cá nhân khi đến Hà Nội

Bộ trưởng 26 tuổi Syed Saddiq đi cùng chuyến bay với nhóm cổ động viên Malaysia đến Hà Nội để xem trận đấu. Chia sẻ với Malay Mail, Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Malaysia Syed Saddiq tự tin rằng đội tuyển Malaysia sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Malaysia đã thuê 4 máy bay tới Hà Nội và cố gắng mang theo nhiều cổ động viên nhất có thể. Bộ trưởng 26 tuổi cho biết anh hy vọng toàn bộ người dân sẽ ủng hộ đội tuyển quốc gia dù không tới Hà Nội.

bo truong malaysia 26 tuoi xem chung ket aff cup viet nam ban that dep
Bộ trưởng Syed Saddiq Abdul Rahman trong hội nghị WEF ASEAN 2018 ở Việt Nam. Ảnh: Phạm Hải

Trên trang cá nhân, Bộ trưởng 9x thường xuyên cập nhập hình ảnh có mặt trên khán đài theo dõi các trận bóng đá. Tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 ở sân Bukit Jalil (Malaysia) ngày 11/12, Syed Saddiq cũng có mặt cổ vũ cho đội tuyển quốc gia.

Bộ trưởng Syed Saddiq sinh năm 1992 chính thức trở thành bộ trưởng trẻ nhất Malaysia. Đầu tháng 7 vừa qua, Syed Saddiq đã tuyên thệ nhậm chức Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao tại cung điện Hoàng gia Malaysia cùng với 13 tân bộ trưởng khác.

/ http://vietnamnet.vn