Bộ sưu tập siêu xe khủng hơn 80 tỉ của hoa hậu Phạm Hương khi sống tại Mỹ

Là nàng hậu chịu chơi bậc nhất showbiz, Phạm Hương hiện đang có trong tay không ít xế hộp đắt tiền trong đó, có những chiếc lên đến gần 30 tỉ đồng.

bo suu tap sieu xe khung hon 80 ti cua hoa hau pham huong khi song tai my

Bộ sưu tập xe đắt đỏ của Phạm Hương. Ảnh: NSCC

Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder

Hoa hậu Phạm Hương cho thấy đẳng cấp sang chảnh ở nước ngoài khi khoe chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder màu xanh dương nổi bật có giá tại Việt Nam lên đến 26 tỉ đồng.

Xe trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, công suất 580 mã lực, phát huy 75% lực xoắn ngay từ vòng tua 1.000v/ph. Có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ mất 3,6 giây, đạt tốc độ tối đa là 319km/h.

bo suu tap sieu xe khung hon 80 ti cua hoa hau pham huong khi song tai my
Xe Lamborghini Huracan LP580-2 Spyder. Ảnh: NSCC

Fisker Karma

Trong một dịp khác, người đẹp Hải Phòng lái chiếc xế hộp Fisker Karma màu hồng điệu đà, nữ tính đi mua sắm tại Mỹ.

Chiếc xe này chính là mẫu ôtô điện Fisker Karma từng rất được lòng người tiêu dùng tại Mỹ, bao gồm cả những người nổi tiếng như Justin Bieber, Carlos Santana,... Để phù hợp với sở thích nên hoa hậu Phạm Hương đã quyết định đổi màu sơn sang hồng.

Tại thị trường Mỹ, chiếc Fisker Karma được rao bán với giá 40.000 USD nhưng khi về Việt Nam có giá lên đến 5 tỉ.

Xe sử dụng hệ thống pin Li-ion kết hợp với động cơ phun xăng trực tiếp 2.0 công suất 260 mã lực với 4 xi-lanh. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h sau 6,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 200 km/h.

bo suu tap sieu xe khung hon 80 ti cua hoa hau pham huong khi song tai my
Xe Fisker Karma. Ảnh: NSCC

Rolls-Royce

Ngoài ra, Phạm Hương còn có chiếc xe siêu sang Rolls-Royce có giá khoảng 30 tỉ đồng.

Xe trang bị động cơ Bi-turbo V12 6,6 lít, có mô men xoắn cực đại là 820Mm, công suất lên tới 563 mã lực, hộp số tự động 8 cấp.

bo suu tap sieu xe khung hon 80 ti cua hoa hau pham huong khi song tai my
Xe Rolls-Royce. Ảnh: NSCC

Bentley

Cô còn sở hữu chiếc xe hơi Bentley có giá gần 20 tỉ đồng.

Xe sử dụng khối động cơ 6.75-litre twin-turbocharged V8, hộp số tự động 8 cấp, tiêu chuẩn khí xả đạt Euro 6, mức tiêu hao nhiên liệu theo quảng cáo đường trường là 10,1 lít, đường nội đô 23,4 lít, đường kết hợp 15,0 lít/100km.

bo suu tap sieu xe khung hon 80 ti cua hoa hau pham huong khi song tai my
Xe Bentley. Ảnh: NSCC

Có thể sau khi sang Mỹ, cuộc sống Phạm Hương ngày một sang hơn. Cô luôn xuất hiện với những món đồ hiệu đắt đỏ, kèm với đó là hàng loạt tài sản khủng khác.

NGỌC ANH

bo suu tap sieu xe khung hon 80 ti cua hoa hau pham huong khi song tai my MC Sam, Phạm Hương - hai mỹ nhân cuồng xế hộp màu hồng tiền tỉ

Thay vì chuộng những chiếc xế hộp chất chơi, nhiều mỹ nhân Việt như: Sam, Phạm Hương lại trở về đúng với gout của mình ...

bo suu tap sieu xe khung hon 80 ti cua hoa hau pham huong khi song tai my Phạm Hương diện bikini, khoe dáng nóng bỏng giữa trời tuyết ở Mỹ

Hoa hậu Phạm Hương được khen ngợi ngày càng quyến rũ với vóc dáng chuẩn sau một năm sinh con trai đầu lòng.

/ laodong.vn