Bộ sưu tập 10 xe hơi của tỷ phú Jeff Bezos

Ước tính, tỷ phú Jeff Bezos sở hữu bộ sưu tập xe trị giá khoảng 20 triệu USD trên tổng giá trị tài sản hơn 178 tỷ USD.

Mercedes-Benz S450

Mercedes-Benz S450 có thể là một trong những chiếc xe rẻ nhất trong garage nhà Bezos.

Bộ sưu tập 10 xe hơi của tỷ phú Jeff Bezos - 1
(Ảnh: Hotcars)

Xe được trang bị các tính năng công nghệ cao tích hợp trong bảng điều khiển, ghế da êm ái. Với hộp số 9 cấp, Mercedes-Benz S450 mang đến một trải nghiệm mượt mà. Bạn không cảm thấy sự chuyển số khi lái xe hoặc bị giật khi chuyển số như một số xe thể thao.

Land Rover Range Rover

Land Rover Range Rover 2018 của Jeff Bezos nổi bật với sự sang trọng và khả năng vận hành. Màn hình có độ phân giải cao, ghế bọc da cho 5 hành khách chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp. Nhưng điều thú vị hơn ở Range Rover là khả năng off-road.

Bộ sưu tập 10 xe hơi của tỷ phú Jeff Bezos - 2
(Ảnh: Hotcars)

Với hệ thống kiểm soát độ bám đường, Range Rover có thể chinh phục ngay cả những địa hình hiểm trở nhất.

Lincoln Stretch Limousine

Bộ sưu tập 10 xe hơi của tỷ phú Jeff Bezos - 3
(Ảnh: Hotcars)

Jeff Bezos sử dụng chiếc xe hạng sang Lincoln Stretch Limousine cho các chuyến công tác hoặc du lịch.

Chiếc Limousine của Bezos có nội thất rộng rãi, chở 8 hành khách. Bên trong xe là màn hình phẳng, minibar, vách ngăn riêng tư và hệ thống chiếu sáng theo tâm trạng.

Cadillac Escalade

Bộ sưu tập 10 xe hơi của tỷ phú Jeff Bezos - 4
(Ảnh: Hotcars)

Jeff Bezos sở hữu một chiếc Cadillac Escalade 2020 trong bộ sưu tập xe hơi. Vào tháng 9/2021, Jeff Bezos được phát hiện cùng bạn gái Lauren Sanchez trên chiếc Cadillac Escalade đi ăn tối tại một nhà hàng Ý ở Los Angeles.

Escalade được trang bị động cơ V8 kết hợp với hộp số tự động 10 cấp cho công suất 420 mã lực.

Lykan HyperSport

Lykan HyperSport là chiếc xe thể thao sản xuất giới hạn của Lebanon có thiết kế giống với Batmobile. Với thiết kế bắt mắt và đèn pha mạ kim cương 15 carat, không ngạc nhiên khi Jeff Bezos chi hơn 4 triệu USD để sở hữu một trong 7 chiếc Lykan HyperSport.

Bộ sưu tập 10 xe hơi của tỷ phú Jeff Bezos - 5
(Ảnh: Hotcars)

Xe sở hữu động cơ tăng áp kép V6 3,7 lít tạo công suất 780 mã lực. HyperSport của Jeff Bezos mất chưa đến 2,8 giây để đạt vận tốc 100 km/ giờ.

Ferrari Pininfarina Sergio

Jeff Bezos sở hữu chiếc Ferrari Pininfarina Sergio trị giá hơn 3 triệu USD. Siêu xe này được đặt tên để vinh danh Sergio Pininfarina, con trai của nhà sản xuất ô tô huyền thoại Battista Pininfarina, người đã qua đời vào năm 2012. Chỉ có 6 chiếc siêu xe Sergio được chế tạo và bán độc quyền cho những khách hàng do Ferrari lựa chọn.

Bộ sưu tập 10 xe hơi của tỷ phú Jeff Bezos - 6
(Ảnh: Hotcars)

Pininfarina Sergio nhận được sức mạnh từ động cơ Ferrari F136F V8 4,5 lít kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Pininfarina Sergio dùng chung vô lăng và bảng điều khiển với Ferrari 458 Spyder. Pininfarina Sergio của Bezos có thể tăng tốc lên 100 km/giờ trong 3,4 giây.

Lamborghini Veneno Roadster

Một chiếc xe rất hiếm và đắt tiền khác trong bộ sưu tập của Jeff Bezos là Lamborghini Veneno Roadster. Được chế tạo để đánh dấu kỷ niệm 50 năm thành lập Lamborghini, Veneno Roadster của Bezos là một trong 9 mẫu xe duy nhất được sản xuất và trị giá hơn 5 triệu USD.

Bộ sưu tập 10 xe hơi của tỷ phú Jeff Bezos - 7
(Ảnh: Hotcars)

Vòm phía trước và phía sau của Veneno Roadster được thiết kế để giảm thiểu lực nâng quá mức và tối đa hóa luồng không khí. Những cải tiến này cùng với động cơ V12 6,5 lít có công suất 740 mã lực giúp tăng tốc độ Veneno lên 100 km/giờ trong vòng chưa đầy 3,0 giây.

Bugatti Veyron Mansory

Bộ sưu tập 10 xe hơi của tỷ phú Jeff Bezos - 8
(Ảnh: Hotcars)

Bugatti nổi tiếng với việc sản xuất xe hơi nhanh. Với khả năng đạt vận tốc 100 km /giờ trong 2,5 giây, Bugatti Veyron Mansory không chỉ là chiếc xe nhanh nhất của Bezos mà còn là chiếc xe nhanh nhất do Bugatti sản xuất.

Chiếc Bugatti Veyron trị giá 3,5 triệu USD sở hữu động cơ W16 tăng áp kép, dung tích 8,0 lít, là một trong những động cơ mạnh nhất trên thế giới. Động cơ tạo ra tới 1000 mã lực và chiếc xe đạt tốc độ 407 km/giờ.

Koenigsegg CCXR Trevita

Bộ sưu tập 10 xe hơi của tỷ phú Jeff Bezos - 9
(Ảnh: Hotcars)

Koenigsegg CCXR Trevita là một trong những chiếc xe hiếm nhất và đắt nhất trong bộ sưu tập của Bezos. Trước khi chiếc Trevita ra đời, chỉ có nguyên liệu sợi carbon đen dành cho các nhà sản xuất ô tô. Và chiếc xe này thực sự là một sự đột phá khi được chế tạo bằng sợi carbon bọc kim cương, là vật liệu độc quyền của Koenigsegg.

Chiếc Koenigsegg CCXR Trevita trị giá 4,8 triệu USD của Bezos là một trong 3 mẫu xe duy nhất được sản xuất. Siêu xe này được trang bị động cơ V8 4,8 lít, công suất 1.018 mã lực và chỉ mất 2,9 giây để đạt vận tốc 100 km/giờ.

Honda Accord 1997

Bộ sưu tập 10 xe hơi của tỷ phú Jeff Bezos - 10
(Ảnh: Hotcars)

Honda Accord 1997 là chiếc ô tô đầu tiên mà ông chủ Amazon mua. Đến nay, ông vẫn gắn bó với nó.

Honda Accord của Bezos đi kèm với động cơ 2,2 lít 4 xi-lanh, công suất 145 mã lực. Honda cũng trang bị cho Accord hộp số tự động, ổ khóa điện và điều hòa nhiệt độ.

Bằng Lăng ( Nguồn : Hotcars )

Bộ sưu tập xe hơi giản dị gây bất ngờ của Mark Zuckerberg Bộ sưu tập xe hơi giản dị gây bất ngờ của Mark Zuckerberg
Bất ngờ bộ sưu tập ô tô đáng mơ ước của Bill Gates Bất ngờ bộ sưu tập ô tô đáng mơ ước của Bill Gates

/ vtc.vn