Bố mẹ để lạc con vì quên không kiểm đếm

Lái xe đưa lũ con về nhà, vợ chồng chị Iza (36 tuổi, Malaysia) không hề hay biết, đứa con thứ 6 vẫn ngồi trên máng trượt ở sân chơi. 

Cuối tháng 7 vừa qua, gia đình chị Iza đi từ Kuala Lumpur để về nhà ở Malacca. Giữa cuộc hành trình, họ nghỉ ngơi tại trạm dừng chân Ayer Keroh.

Mang theo 7 đứa con nên vợ chồng chị phải thay phiên nhau đi ăn và chăm sóc bọn trẻ.

bo me de lac con vi quen khong kiem dem
Đứa trẻ 3 tuổi bị bố mẹ bỏ quên ở trạm dừng chân. Ảnh: Asia one.

"Khi tôi đang ăn, bọn trẻ chạy loanh quanh nên tôi bảo với chồng đưa các con ra sân chơi. Lúc ấy, đứa thứ tư và thứ năm đánh nhau, khóc rồi chạy loạn lên khiến chúng tôi mất kiểm soát", người phụ nữ kể.

Khi lùa đàn con trở lại xe, Iza và chồng đã không nhận ra cậu con thứ 6 (3 tuổi) của họ vẫn còn ngồi trên máng trượt ở sân chơi nên lái xe về nhà.

10 giờ tối, gia đình Iza về đến nhà. Lúc này, chị gần như tê liệt khi phát hiện đã để lạc mất bé. Còn chồng chị lập tức gọi điện cho một người bạn sống ở Ayer Keroh nhờ tìm kiếm con trai.

"Khi chúng tôi đang trên đường quay trở lại điểm dừng chân thì bạn của chồng gọi tới. Anh ấy thông báo con trai của tôi vẫn an toàn. Nó đang ở trụ sở cảnh sát", Iza nói.

Cặp vợ chồng vội vã đến đồn cảnh sát đón con, thở phào vì cậu bé an toàn. Iza hy vọng câu chuyện của vợ chồng mình sẽ là bài học xương máu cho các cặp vợ chồng có con nhỏ.

Nhật Minh (theo AsiaOne)

bo me de lac con vi quen khong kiem dem Trương Vệ Kiện: "Tôi chưa vượt qua nỗi đau mất con"

Tài tử Hong Kong hiếm hoi chia sẻ về đời sống tình cảm, những bi kịch cuộc đời.

bo me de lac con vi quen khong kiem dem Thực hư việc bé gái 5 tuổi mất tích sau khi ra đường chơi, gia đình nghi bị bắt cóc

Ngày 17.4, Công an quận Tân Phú (TPHCM) đã chính thức lên tiếng về sự việc "Cha tìm con gái mất tích sau khi ra ...

/ vnexpress.net