Bộ ảnh nhợt nhạt kém sắc của Lưu Diệc Phi trên tạp chí Mỹ khiến khán giả thất vọng

Đa số khán giả đều tỏ ra thất vọng khi gương mặt trang điểm theo phong cách phương Tây khiến Lưu Diệc Phi mất đi khí chất quen thuộc.

 

 

 

 

Bộ ảnh của Lưu Diệc Phi trên tạp chí 

 

The Hollywood Reporter của Mỹ

.

 

Lưu Diệc Phi gần đây đã được tạp chí The Hollywood Reporter của Mỹ mời làm gương mặt trang bìa. Diện những bộ đồ sang trọn và sành điệu nhưng Lưu Diệc Phi lại mất đi vẻ ngoài hoàn hảo như thường lệ. Gương mặt trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, nhợt nhạt của Lưu Diệc Phi đã khiến cô mất đi khí chất quen thuộc.

Đa số đều cho rằng cô không hợp với kiểu trang điểm theo phong cách phương Tây và Lưu Diệc Phi như được “cộng thêm tuổi” khi trang điểm theo phong cách này và tỏ ra thất vọng.

 

 

 

Lưu Diệc Phi bị chê vì gương mặt thiếu trẻ trung và sức sống.

Lưu Diệc Phi vốn được xem là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên thời gian gần đây, mỹ nhân sinh năm 1987 liên tục khiến fan thất vọng khi tăng cân, để lộ thân hình thiếu thon gọn.

Vì bị người hâm mộ chê béo, thân hình thừa mỡ nên Lưu Diệc Phi đã tích cực tập luyện cật lực. Mới đây, cô đã chia sẻ thành quả luyện tập chăm chỉ của mình với người hâm mộ.

 

Năm 2018, cô được chọn vào vai Mộc Lan trong bộ phim cùng tên của Hollywood. Bộ phim đã bắt đầu bấm máy trong năm 2018 này và sẽ ra mắt vào năm 2020.

Việc được Disney mời đảm nhận vai diễn Hoa Mộc Lan trong phim điện ảnh Mulan đã giúp tên tuổi của Lưu Diệc Phi đến gần hơn với truyền thông Mỹ. Tuy nhiên, diễn xuất của cô nàng lại gây nhiều tranh cãi cho giới phê bình quốc tế.

Để được chọn vào vai nữ chính của Hoa Mộc Lan, Lưu Diệc Phi đã phải đánh bại hơn 1 nghìn ứng viên triển vọng khác. Vai diễn này của Lưu Diệc Phi hiện được người hâm mộ chờ đợi.

Tác phẩm được ấn định ngày công chiếu vào 27/3/2020 (theo giờ Mỹ) nhưng thời điểm ra mắt của “Hoa Mộc Lan” gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

 

Trong bài phỏng vấn với The Hollywood Reporter, Lưu Diệc Phi chia sẻ việc được diễn vai Hoa Mộc Lan với cô như một giấc mơ: "Có thể được đóng vai này là một cơ hội, giống như giấc mơ trở thành sự thật. Một giấc mơ đẹp".

Đây không phải là lần đầu tiên Lưu Diệc Phi góp mặt trong một sản phẩm điện ảnh của Hollywood. Cô từng gây ấn tượng tốt khi tham gia bộ phim “Vua Kungfu” (The Forbidden Kingdom) cùng Thành Long và Lý Liên Kiệt vào năm 2008. Năm 20014, cô tiếp tục được mời góp mặt trong Outcast cùng Nicolas Cage và Hayden Christensen.

Hoa Vũ (T/h)

Cảnh hôn của Lưu Diệc Phi bị cắt

Cảnh hôn của Lưu Diệc Phi và tài tử  Yoson An trong phim "Hoa Mộc Lan" bị cắt theo ý của nhà sản xuất Trung ...

Rộ tin đồn Lưu Diệc Phi và Dương Dương đã đăng ký kết hôn

Mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao với tin đồn Lưu Diệc Phi và Dương Dương đã chính thức đăng ký kết hôn và ...

Lưu Diệc Phi bị chê béo

Tham dự đêm hội Weibo diễn ra tối 11/1, Lưu Diệc Phi bị đánh giá là \'mặt to gấp đôi\' các nhan sắc khác.

 

/ www.doisongphapluat.com