Bộ ảnh các hot boy sầu riêng khiến fan nữ bấn loạn

Sự kết hợp vua của các loại trái cây với những người đàn ông có ngoại hình hấp dẫn là trào lưu mới nhất trên Instagram, @hotdudeswithdurian. 

Với dòng caption: "Sầu riêng làm cho chúng ta gai góc", tài khoản đã thu hút được hàng trăm người theo dõi kể từ bài đăng đầu tiên vào ngày 29.3.

 

bo anh cac hot boy sau rieng khien fan nu ban loan

Lấy cảm hứng từ các tài khoản Instagram đang hot tương tự khác như @ hotdudesreading, @hotdudeswithdurian có hình ảnh những người đàn ông không mặc áo đôi khi chụp hình với trái sầu riêng bên cạnh những chú thích dí dỏm.

Mặc dù sầu riêng có nguồn gốc từ Đông Nam Á, nhưng các bài đăng của họ dường như có các chàng trai trên khắp thế giới.

 

bo anh cac hot boy sau rieng khien fan nu ban loan

Với các quốc gia như Sri Lanka, Thái Lan và Malaysia được gắn thẻ là địa điểm đăng bài của họ, có vẻ như gợi ý về việc những người này đến từ đâu. Đôi khi các anh chàng cũng được gắn thẻ vào bài viết, như người đẹp trai đến từ Thái Lan này.

 

bo anh cac hot boy sau rieng khien fan nu ban loan

Một trong những tài khoản lớn nhất là Hotdudesreading có trụ sở tại New York, nơi có những bức ảnh về những người đàn ông nóng bỏng đọc sách. Với hơn một triệu người theo dõi, họ không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng với chú thích dí dỏm và hay cười của mình.

bo anh cac hot boy sau rieng khien fan nu ban loan Tiểu thư nhà giàu Claret Giang Lê khoe hạnh phúc bên bạn trai hot boy

Claret Giang Lê được biết đến sau trào lưu ngã sấp mặt phiên bản con nhà giàu. Hiện cô đang có công việc kinh doanh ...

bo anh cac hot boy sau rieng khien fan nu ban loan Hot boy "Mắt biếc" bị bạn gái cũ tố ngoại tình, giả tạo, lợi dụng tiền bạc

Bạn gái cũ của diễn viên trẻ Trần Nghĩa lên tiếng tố anh bắt cá hai tay trong thời gian yêu nhau. Sau đó, nam ...

bo anh cac hot boy sau rieng khien fan nu ban loan Gái xinh Trung Quốc bị bạn trai hot boy vỗ béo lên 1 tạ để chóng làm đám cưới

Cô gái có tên Lưu Dương là minh chứng cho việc béo vẫn xinh và đáng yêu.

bo anh cac hot boy sau rieng khien fan nu ban loan Chàng 'hot boy' lấy vợ nặng gần gấp đôi mình

'Lúc em gầy ở trong tim anh. Khi em mập bị kẹt ở đó không ra được', Dương Dương (Trung Quốc) từng thổ lộ với ...