Động cơ R18 vẫn được BMW giữ nguyên trên phiên bản BMW Motorrad R18 2020. Điểm đáng chú ý nhất là bộ NOS được bổ sung để giúp xe tăng tốc nhanh hơn.
BWM R18 là phiên bản mang đậm phong cách truyền thống của BMW Motorrad. Tuy nhiên, mẫu xe này đã được Roland Sands cải tạo thành một chiếc xe mang phong cách dragster. Ảnh: Paultan |
Roland Sands thay đổi khá nhiều chi tiết của BWM R18. Khối động cơ boxer 1.802 phân khối vẫn được giữ lại. Ảnh: Paultan |
Hệ thống giảm xóc có thiết kế tương tự mẫu BMW R nineT. Ngoài ra, bộ phanh BMW S 1000 RR cũng được Roland Sands sử dụng trong thiết kế này. Ảnh: Paultan |
Tay lái của BMW Motorrad R18 thấp hơn rất nhiều so với mẫu xe R18 nguyên bản. Đây là yếu tố được nhiều người đam mê tốc độ yêu thích khi họ có thể nằm sát xuống để giảm bớt lực cản không khí. Ảnh: Paultan |
Động cơ của chiếc xe này gần như vẫn được giữ nguyên. Roland Sands chỉ thêm vào bộ NOS giúp xe tăng tốc nhanh hơn. Hệ thống họng gió nạp nhiên liệu và ống xả cũng được thay đổi để phù hợp với nhu cầu. Ảnh: Paultan |
BMW R18 dragster có 2 tùy chọn thiết kế là Mechined và 2-Tone Black, khác biệt lớn nhất chỉ là kích thước của bộ mâm. BMW Motorrad R18 First Edition 2020 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 10 ở Malaysia và chỉ bán với số lượng có hạn là 18 chiếc. Ảnh: Paultan |
Thái Minh
BMW X8 có thể ra mắt vào cuối năm 2020 |
BMW S1000RR Speed Metal: Tôn vinh ngành luyện kim 100 năm trước |