BlackPink, Twice lọt top 12 nghệ sĩ Kpop toàn cầu

Tại lễ trao giải Vlive Awards V Heartbeat diễn ra ở Hàn Quốc,  BlackPink , Twice đã nằm trong top 12 nghệ sĩ Kpop toàn cầu. Đáng chú ý, đại diện duy nhất của Việt Nam - Noo Phước Thịnh cũng mang về một giải thưởng ấn tượng.

Tại lễ trao giải Vlive Awards V Heartbeat diễn ra ở Hàn Quốc, BlackPink, Twice đã nằm trong top 12 nghệ sĩ Kpop toàn cầu. Đáng chú ý, đại diện duy nhất của Việt Nam - Noo Phước Thịnh cũng mang về một giải thưởng ấn tượng.

Lễ trao giải Vlive Awards V Heartbeat diễn ra tại sân vận động Gocheok Sky Dome (Seoul, Hàn Quốc) đã quy tụ hàng loạt thần tượng Kpop đình đám gồm: GOT7, MONSTA X, MAMAMOO, Twice, BlackPink…

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của dàn sao quốc tế gồm: Noo Phước Thịnh, Afgan, Anne Marie. 

Với sự xuất hiện của loạt sao đình đám, không quá bất ngờ khi sự kiện có sự tham gia của 25.000 khán giả. 

 

 BlackPink lọt top 12 nghệ sĩ Kpop toàn cầu.

Trong màn công bố giải thưởng, danh hiệu 12 nghệ sĩ Kpop toàn cầu (Top 12 Global Artist) thuộc về: BlackPink, Twice, GOT7, Monsta X, Stray Kids, NCT, EXO, BTS, WINNER, iKON, Seventeen và IZ*ONE. Top 5 tân binh toàn cầu gọi tên: AB6IX, X1, TXT, ITZY, CIX. Ngoài ra, BTS được bình chọn là Nghệ sĩ được yêu thích nhất.

Đáng chú ý, đại diện duy nhất của Việt Nam - Noo Phước Thịnh cũng mang về một giải thưởng ấn tượng. Nam ca sĩ "Gạt đi nước mắt" được trao giải Nghệ sĩ được yêu thích nhất Việt Nam.

 Noo Phước Thịnh làm nóng sân khấu với I'm still loving you.

Cũng tại lễ trao giải, Noo Phước Thịnh đã trình bày ca khúc I'm still loving you khiến cả sân vận động như "bùng cháy". Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng được thưởng thức các ca khúc đến từ Park Woo Jin, TXT, ITZY,...

V Heartbeat là biểu tượng cho sự tương tác giữa nghệ sĩ và fan hâm mộ trên Vlive. Năm 2019, Vlive đã khởi động nền tảng hội viên giải trí toàn cầu Fanship, qua đó đặt nền móng cho sự giao lưu chặt chẽ giữa fan hâm mộ và nghệ sĩ.

HOÀI ANH   17/11/2019 

Chi Pu diện loạt trang phục “chất” như BLACKPINK trong MV mới

MV "Em nói anh rồi" tiếp tục là sản phẩm âm nhạc được Chi Pu đầu tư công phu, kỹ lưỡng từ phần ca khúc ...

BTS, Blackpink, EXO được đề cử ở MTV Video Music Awards 2019

Đây là lần đầu tiên các nghệ sĩ Kpop được đề cử ở hạng mục mới trong lễ trao giải MTV Video Music Awards 2019.

Fan Kpop ngỡ ngàng với "cơ bụng số 11 trong truyền thuyết" của Jisoo

Màn trình diễn mới nhất của Blackpink thu hút sự chú ý cực kỳ lớn của người hâm mộ Kpop, mà tâm điểm chính là ...

 

 

/ laodong.vn