Black Pink bị mỉa mai là "vũ công phụ họa" cho Selena

Ca khúc mới của Black Pink có thứ hạng không cao trên BXH nhạc số vì không hợp gu dân Hàn.

Ngày 28/8, Black Pink phát hành single Ice Cream kết hợp cùng ngôi sao quốc tế Selena Gomez. Ca khúc này ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế.

Tuy nhiên, Ice Cream lại đang bị "ghẻ lạnh" trên các bảng xếp hạng nhạc số ở Hàn. Black Pink nổi tiếng với nhiều ca khúc hit, mỗi khi comeback là luôn có mặt trong top đầu, thường xuyên giành PAK. Nhưng màn kết hợp với Selena lại không được đón nhận như kỳ vọng.

3937 111
Black PInk kết hợp cùng Selena trong MV.

Ice Cream không có mặt trong top 10 Melon, thua kém nhiều ca khúc phát hành nhiều tháng trước. Thậm chí bài hát còn có thứ hạng thấp hơn cả ca khúc How You Like That trước đó của Black Pink. Netizen cho rằng giai điệu của Ice Cream không có gì đặc biệt, không hợp gu dân Hàn và các cô gái nhà YG dường như bị lếp vế trước khí chất ngôi sao của Selena.

3941 112
Ca khúc đang có thứ hạng không cao trên Melon.

Một số bình luận: "Ca khúc cứ đều đều ấy, chả có điểm nhấn nào", "Bài này hợp với Selena hơn. Tất cả những gì tôi thấy là nhan sắc của Selena, giống búp bê Barbie vậy", "Black Pink hoàn toàn bị lấn át trong MV rồi, nhìn như Selena và dàn vũ công ấy", "Khá thất vọng với Black Pink lần này", "Bài này không hợp gu người Hàn rồi"....

Ngoài ra, nhiều người còn so sánh thành tích của Ice Cream với Dynamite của BTS. Trong khi nhóm nam nhà Big Hit đạt top 1 Bill Board Hot 100 ở Mỹ, ở Hàn cũng đạt PAK ở các BXH nhạc số thì thành tích của Black Pink thua kém hơn hẳn.

Selena Gomez hiếm hoi khoe ảnh mặc áo tắm gợi cảm trên trang cá nhân Selena Gomez hiếm hoi khoe ảnh mặc áo tắm gợi cảm trên trang cá nhân

Selena Gomez gây chú ý với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ hiếm hoi khoe ảnh mặc áo tắm gợi cảm trên trang cá nhân, ...

BlackPink BlackPink "nhá hàng" MV teaser ca khúc hợp tác với Selena Gomez, khoe nhan sắc ngọt lịm

Mới đây, nhóm nhạc BlackPink đã khiến người hâm mộ xôn xao khi tung MV teaser ca khúc hợp tác với Selena Gomez.

/ ione.net