Bình Phước: Xác minh thông tin con gái bỏ thi thể mẹ ra bãi rác

Liên quan đến vụ một phụ nữ chết bất thường bên vệ đường, chiều 3/4, Công an thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết đã tạm giữ đối tượng Trần Thị Uyên, là con gái nuôi của nạn nhân.

binh phuoc xac minh thong tin con gai bo thi the me ra bai rac
Hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ. (Ảnh: Đậu Tất Thành/TTXVN)

Liên quan đến vụ một phụ nữ chết bất thường bên vệ đường, chiều 3/4, Công an thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết đã tạm giữ đối tượng Trần Thị Uyên (sinh năm 1991, ở khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài), là con gái nuôi của nạn nhân để điều tra, làm rõ các tình tiết liên quan.

Tại Cơ quan Công an, bước đầu Uyên khai nhận, hành nghề bán vé số dạo và ở chung nhà với mẹ nuôi là bà Lê Thị Liên (sinh năm 1948).

Trước đó, bà Liên bị bệnh nặng và sức khỏe yếu. Cách đây một vài ngày, Uyên thấy bà Liên bị trượt chân ngã nên đã tự chăm sóc bà tại nhà. Tuy nhiên, vì mẹ nuôi quá già yếu, sức khỏe suy kiệt nên đã tử vong.

Thấy bà Liên chết trong nhà, Uyên hoảng sợ không biết xử lý thế nào nên tối 1/4, lợi dụng vắng người, Uyên đã gói bà Liên vào chiếc chiếu, sau đó chở thi thể mẹ nuôi ra bỏ ở bãi tập kết rác tạm trên đường Nguyễn Huệ, cách nhà gần 2km.

Công an thành phố Đồng Xoài cũng cho biết chưa đủ cơ sở để xác định Uyên là hung thủ giết mẹ nuôi, tuy nhiên vẫn tạm giữ đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan Cảnh sát điều tra tiếp tục tổ chức khám xét tại nhà ở của Uyên và nạn nhân, thu thập chứng cứ, gửi mẫu vật đi giám định để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cũng theo Cơ quan Công an, nếu Uyên không phạm tội giết người thì cũng phạm vào tội khác như tội xâm phạm thi thể người khác.

Như tin đã đưa, khoảng 5 giờ ngày 2/4, một số người dân đi tập thể dục buổi sáng trên đường Nguyễn Huệ (đoạn qua khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài) phát hiện tại khu vực bãi tập kết rác tạm trên đường có thi thể một người phụ nữ mặc đồ bộ màu cam, được quấn trong chiếc chiếu màu đỏ, chân bỏ trong một chiếc bao tải, trên người có một vết thương gần bụng dài khoảng 2cm.

Nạn nhân sau đó được xác định là bà Lê Thị Liên (sinh năm 1948, ở khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài)./.

Đậu Tất Thành (TTXVN/Vietnam+)

binh phuoc xac minh thong tin con gai bo thi the me ra bai rac Cụ bà 83 tuổi chết cháy trong bãi rác

Sau một đêm dập lửa trong đám sậy, người dân ở Cà Mau phát hiện bà cụ 83 tuổi chết cháy trên bãi rác ở ...

/ Vietnam+