Bình Dương: Cô gái 24 tuổi tử vong trong phòng trọ, nghi do bạn trai đánh

Đánh bạn gái rồi đi ngủ, đến sáng, nam thanh niên hoảng hồn phát hiện bạn gái đã tử vong nên hô hoán người dân xung quanh.

Chiều 28/8, đại diện Công an TP Thuận An (Bình Dương) cho biết, đơn vị đang tạm giữ thanh niên 24 tuổi để lấy lời khai vì nghi ngờ người này liên quan đến cái chết của bạn gái. Nạn nhân là chị L.T.M.K. (24 tuổi, quê An Giang).

bi-ban-trai-danh-16012664
Khu trọ nơi xảy ra vụ việc.

Theo hồ sơ vụ việc, sáng cùng ngày, nam thanh niên nói trên chạy ra khỏi phòng trọ trên đường D6, KDC Thạnh Bình (phường An Thạnh, TP Thuận An) hô hoán việc bạn gái ở chung phòng đã chết.

Ngay sau đó, Công an TP Thuận An có mặt, phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. 

Khai nhận tại cơ quan công an, nam thanh niên cho biết tối qua (27/8), 2 người xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, thanh niên này đã đánh chị K. nhiều cái. Sau đó, cả hai đi ngủ.

Theo người dân tại khu trọ, lúc xảy ra sự việc, họ có nghe nhiều tiếng động và tiếng cãi vã trong phòng trọ của hai người.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết bầm, chảy máu mũi. Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi ngay sau đó.

Công an TP Thuận An đang tạm giữ nam thanh niên để tiếp tục lấy lời khai, điều tra vụ việc.

Tuệ Lâm / VTC News