Bị tố “đi khách” với đại gia đáng tuổi ông, mẫu Tây Andrea lên tiếng

Theo Andrea, do điện thoại bị mất và máy không đặt mật khẩu bảo vệ, địa chỉ nhà cùng tài khoản ngân hàng luôn để chung vào mục ghi chú nên mới xảy ra ồn ào không đáng có này.

Cuối tuần qua, người mẫu Tây Andrea bất ngờ vướng phải ồn ào ngã giá đi khách giá 12.000 USD với một đại gia U70. Sự việc này đã khiến cộng đồng mạng được dịp xôn xao và rất nhiều ý kiến trái chiều dành cho cô.

Sau vài ngày im lặng, đến chiều 26/3, cô mới chính thức lên tiếng để thanh minh về sự việc. Cô khẳng định những thông tin phát tán trên mạng xã hội là bịa đặt, dựng chuyện.

Andrea cho biết vừa bị mất điện thoại di động hồi đầu tháng 3. Thông tin mất di động được cô chia sẻ trên trang Facebook cá nhân từ hôm 11/3 (trước thời điểm xảy ra sự việc). Đây là lý do cô bị lộ toàn bộ thông tin cá nhân.

bi to di khach voi dai gia dang tuoi ong mau tay andrea len tieng
Người mẫu Andrea. Ảnh: Trí thức trẻ

Chân dài khẳng định gia đình đủ dư dả để cô không phải “đi khách” với người đáng tuổi ông nội. Để khẳng định rõ hơn về việc bản thân không vướng phải nghi án bán dâm ngàn đô, Andrea nói: “Bố mẹ chưa bao giờ để mình thiếu thốn gì cả. Nếu mình muốn kiếm tiền bằng cách đấy, xin lỗi 8 năm trong nghề chắc mình được mua cho chục cái nhà, túi hiệu cả tủ, xe hơi vài cái. Hơn mình 1, 2 tuổi cũng có và đẹp trai luôn. Nhưng cơ bản là người ta tìm đến mình mà đã đặt luôn vấn đề tiền là mình đã có cảm giác bị khinh và không có tiếng nói. Thế nên thôi. Trẻ và đẹp trai mà cũng để làm ví dụ thì cái chuyện kinh tởm đi ngủ với một người bằng tuổi ông nội mình thì thôi, bị "vui tính" quá nên miễn bàn”.

Bản thân nữ người mẫu cũng thừa nhận lời mời và dụ dỗ không ít nhưng vì mê trai đẹp nên đôi lúc còn lấy tiền riêng để đi nuôi người yêu.

“Trước giờ mình rất mạnh miệng và thẳng tính vì ngoài bản thân mình ra, chả có ai nuôi mình cả, chả có ai bên cạnh mình lo cho mình cả nên mình chẳng phải sợ ai cả. Mình nghĩ trong giới giải trí chuyện chân dài cặp đại gia đã quen thuộc rồi. Bản thân mình đã làm người mẫu và sống trong giới thì chắc chắn người ta sẽ nói cặp với người này người kia thì mới lên được, vì thực ra nghề người mẫu ở Việt Nam kiếm được rất ít tiền.

Mình đã làm 8 năm trong nghề rồi và để nói chưa bị ai gạ gẫm chắc chắn không ai tin. Mình bị rất nhiều người gạ gẫm, họ hứa mua nhà, mua xe cho mình cả triệu USD… Nhưng lý do gì bây giờ mình vẫn ở nhà thuê và dành tiền mỗi tháng trả tiền nhà, dùng túi xách bình thường chứ không phải tiền tỷ. Có túi xịn cũng là bố tặng, bố là đại gia duy nhất của mình và đó đã là tính cách, không ai bắt mình phải theo được…

Mình đã cắn răng chịu đựng khi bị bôi nhọ danh dự của mình những ngày qua và nghĩ điều tốt nhất nên làm lúc đấy là lẳng lặng thu thập chứng cứ và kiện ra tòa".

Bên cạnh đó, người mẫu này cũng tiết lộ đã trình báo công an sau khi bị bôi nhọ trên mạng xã hội.

Vũ Đậu (T/h)

bi to di khach voi dai gia dang tuoi ong mau tay andrea len tieng Dàn sao "khủng" đến dự đám cưới Khắc Việt và bà xã DJ xinh đẹp

MC Thành Chung, người mẫu Hồng Quế, ca sĩ Vũ Duy Khánh, Lê Bảo Bình, Du Thiên...và đông đảo sao Việt có mặt trong lễ ...

bi to di khach voi dai gia dang tuoi ong mau tay andrea len tieng Nhã Phương lặng lẽ về nước giữa tâm bão tình ái Nam Em - Trường Giang

Giữa ồn ào tình ái Nam Em - Trường Giang, Nhã Phương lặng lẽ xuất hiện tại sân bay và đeo khẩu trang kín mít ...

bi to di khach voi dai gia dang tuoi ong mau tay andrea len tieng Diễm My 9X công khai đăng ảnh bạn trai sau một năm giấu kín

Nữ diễn viên Diễm My 9X lần đầu tiên đăng ảnh bạn trai mà không che mặt sau gần một năm úp mở trên trang ...

/ Đời sống Pháp luật