Bí thư đoàn phường dâm ô bé gái: 'Chỉ đùa'

Ông S. cho hay, sau khi xảy ra sự việc, vợ đối tượng Dương đã đến xin lỗi gia đình, xin lỗi con gái ông.

Xung quanh xôn xao vụ Bí thư đoàn phường dâm ô bé gái, ngày 19/6, theo thông tin trên báo Lao Động, ông P.T.S. (bố cháu bé 11 tuổi), cán bộ đang công tác tại phường Đề Thám, TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) cho biết, sự việc xảy ra đã gần chục ngày nhưng đến nay, cháu bé vẫn còn hoảng loạn, luôn tỏ ra sợ hãi.

"Thậm chí, khi bị ốm, vợ chồng tôi đưa cháu đi khám cháu cũng không đi. Tôi rất lo, khi chỉ còn hai ngày nữa cháu sẽ bước vào kỳ thi lên lớp 6 rất quan trọng, nhất là cháu lại thi vào trường chuyên có tiếng tại TP. Thái Bình.

Sự việc xảy ra, chắc chắn cháu bị ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý nhưng vợ chồng tôi cũng chỉ biết động viên cháu làm bài cho tốt, không đỗ trường chuyên thì học trường thường...", ông S. chia sẻ.

bi thu doan phuong dam o be gai chi dua
Trụ sở UBND phường Đề Thám.

Ông S. cho biết, sau khi nghe con gái kể lại về việc bị Phạm Ánh Dương (35 tuổi, người địa phương, Bí thư đoàn phường Đề Thám) sờ soạng vào người, ông đã gọi điện cho lãnh đạo phường đề nghị đến tìm hiểu sự việc.

Khi bị hỏi, Dương quanh co chối tội, luôn miệng bảo mình chỉ đùa. Gia đình tiếp tục gửi đơn lên cơ quan chức năng yêu cầu xác minh làm rõ.

Trước đó, cũng chia sẻ về việc này trên báo Đất Việt, ông S. cho rằng, tối hôm sự việc xảy ra, ông đang trực ở phường nhưng không thấy ai nói gì, chỉ đến khi hết giờ trực, về nhà thì mới nghe cháu kể lại sự việc.

"Lúc đó, cháu khóc rất nhiều. Cháu kể, trước khi xảy ra sự việc, cháu với bạn đang đứng trên tầng 4 thì Dương bảo cháu xuống phòng Dương chơi.

Khi xuống phòng Bí thư đoàn, Dương cho các cháu mượn máy tính để chơi và nghe nhạc, bạn cháu ngồi ở ghế, còn cháu đứng nhìn. Lúc đó, Dương đã có hành vi sờ soạng khắp người cháu. Chưa dừng lại, sau khi cháu giãy ra để chạy thì Dương vẫn bám theo tiếp", vị cán bộ trên cho biết thêm.

Được biết, vụ việc trên xảy ra vào buổi tối ngày 10/6.

Về việc này, Trung tá Cao Giang Nam, Phó trưởng Công an TP Thái Bình cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự Dương để điều tra về hành vi "dâm ô trẻ em".

Theo Trung tá Nam, trước đó Công an TP Thái Bình nhận được đơn của gia đình cháu bé tố cáo hành vi của Dương. Qua xác minh, hành vi của Dương đã cấu thành tội phạm. Cơ quan công an đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối tượng.

Dương được đánh giá là một cán bộ trẻ, năng động, nhiệt tình. Dương đã có vợ con. Sau khi biết thông tin sự việc, mọi người trong cơ quan ai cũng bất ngờ.

bi thu doan phuong dam o be gai chi dua Ông Nguyễn Hữu Linh không thừa nhận dâm ô bé gái trong thang máy

Ông Nguyễn Hữu Linh không thừa nhận hành vi dâm ô bé gái như cáo trạng đã truy tố.

bi thu doan phuong dam o be gai chi dua Xử kín Nguyễn Hữu Linh và những bất an, nghi kỵ từ cộng đồng

Nếu không có niềm tin, những phiên toà xét xử kín sẽ bị coi là bảo vệ cho bị cáo có quyền chức cao chứ ...

/ http://baodatviet.vn