Bí quyết giúp Thủ tướng Canada Justin Trudeau luôn phong độ

Với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, Thủ tướng Canada Justin Trudeau là thần tượng của rất nhiều cô gái trên khắp thế giới.

Thích món ăn châu Á và không uống cà phê

Theo Business Insider, nguyên thủ Canada không uống cà phê bởi thức uống này dễ làm tăng cholesterol, phá hỏng giấc ngủ và gây ố răng. Ông ưu tiên bia chứ hiếm khi uống rượu vang. Được biết, bia chứa lượng vitamin E dồi dào, giúp duy trì sự tươi trẻ của làn da đồng thời giảm chậm quá trình lão hóa.

Đặc biệt, đồ ăn ưa thích của ông Trudeau là các món châu Á mà cụ thể là sushi Nhật Bản. Món ăn này giàu protein, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng cường hệ miễn dịch.

Đam mê thể thao, đặc biệt là quyền Anh và chạy bộ

bi quyet giup thu tuong canada justin trudeau luon phong do

Thủ tướng Trudeau chạy bộ ở bờ kè Nhiêu Lộc. Ảnh: Zing.vn.

Ngoài thói quen ăn uống kể trên, Thủ tướng Canada Justin Trudeau còn được biết tới là người vô cùng đam mê thể thao. Trước khi trở thành thủ tướng, ông Trudeau từng chơi đấm bốc và đến nay vẫn tập luyện mỗi tuần.

Giữa thời gian tranh cử vị trí thủ tướng, ông Trudeau cũng không quên tới phòng tập. Năm 2012, ông giành chiến thắng trước thượng nghị sĩ Patrick Brazeau trong trận đấm bốc từ thiện dù gặp bất lợi về cân nặng. Trong chuyến công du Mỹ hồi tháng 4/2016, Thủ tướng Trudeau đã đích thân so găng với võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp Yuri Foreman.

Ngoài ra, ông còn rất thích chạy bộ. Mới đây, hình ảnh Thủ tướng Canada chạy bộ dọc bờ kè đường Nhiêu Lộc - Thị Nghè (Q.1, TP.HCM) đã thu hút sự chú ý của không ít người dân Sài Gòn và nhiều bạn đọc.

Hồi tháng Ba năm ngoái, người dùng mạng xã hội Canada còn tích cực chia sẻ bức ảnh chụp Thủ tướng Justin Trudeau trong tư thế yoga con công, hay mayurasana, tư thế cực khó khi người tập phải đưa cơ thể lên cao rồi giữ thăng bằng bằng lực ở hai cổ tay.

bi quyet giup thu tuong canada justin trudeau luon phong do

Thủ tướng Justin Trudeau thực hiện tư thế mayurasana. Ảnh: CNN

Khả năng luyện tập yoga của Thủ tướng Canada Justin Trudeau được cho là sự tiếp nối niềm đam mê thể thao của cựu thủ tướng Pierre Trudeau. Ông Pierre Trudau cũng từng tập yoga và còn giữ đai nâu môn võ Judo.

bi quyet giup thu tuong canada justin trudeau luon phong do Tân Hoa hậu Trái đất tiết lộ bí quyết giữ dáng dù không cần ăn kiêng

Dù không được đánh giá cao về nhan sắc song không thể phủ nhận, Karen Ibasco sở hữu thân hình săn chắc và đường cong ...

bi quyet giup thu tuong canada justin trudeau luon phong do Vợ Nhật luôn khiến chồng say như điếu đổ nhờ bí quyết giữ chân đơn giản không ngờ mà phụ nữ nào cũng làm được

Phụ nữ Nhật có điều gì hơn người mà khiến mọi nam nhân trên đời đều mong muốn được lấy làm vợ?

bi quyet giup thu tuong canada justin trudeau luon phong do Bí quyết giúp phụ nữ trẻ lâu mà ít người biết

Trẻ lâu hơn là một trong những lợi ích mà bạn nhận được nếu có cuộc sống tình dục đều đặn và chất lượng.

http://www.nguoiduatin.vn/bi-quyet-giup-thu-tuong-canada-justin-trudeau-luon-phong-do-a346338.html

/ Theo N.H/Người đưa tin