Bị Quế Ngọc Hải làm gãy xương, ngoại binh Schmitt phản ứng bất ngờ

Dù bị Quế Ngọc Hải làm gãy xương sườn nhưng tiền vệ Dominik Schmitt không hề trách móc trung vệ của Viettel.

Dominik Schmitt bị gãy 2 chiếc xương sườn sau pha va chạm rất mạnh với Quế Ngọc Hải ở trận CLB Đà Nẵng thắng Viettel với tỷ số 3-1 ở vòng 1 V.League 2019. Ở phút 12, Quế Ngọc Hải đã có pha vào bóng quyết liệt khiến tân binh của CLB Đà Nẵng chấn thương.

bi que ngoc hai lam gay xuong ngoai binh schmitt phan ung bat ngo

Dominik Schmitt va chạm mạnh với Ngọc Hải. Ảnh: Zing.vn

Dominik Schmitt đã nén đau thi đấu đến phút 82. Ngay sau trận, Dominik Schmitt được đưa đi kiểm tra và kết quả cho thấy, cầu thủ người Đức bị gãy 2 chiếc xương sườn nên phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 vòng. Bị Ngọc Hải khiến cho chấn thương phải nghỉ thi đấu vào thời điểm phong độ rất tốt nhưng Dominik Schmitt không hề trách đội trưởng ĐT Việt Nam.

“Đúng thế. Xương sườn của tôi có vấn đề. Theo chẩn đoán, tôi phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần. Hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp.

Không thể trách Ngọc Hải bởi va chạm và chấn thương là một phần của bóng đá. Bạn phải chấp nhận khi tham gia cuộc chơi. Cậu ấy đã chủ động xin lỗi tôi ngay trên sân sau khi va chạm”, tiền vệ 26 tuổi nói về chấn thương của mình đồng thời bào chữa cho Ngọc Hải.

Vì pha vào bóng quyết liệt này, Ngọc Hải bị phạt thẻ vàng. Sau đó, trung vệ thủ quân ĐT Việt Nam dính thẻ vàng thứ 2, bị đuổi khỏi sân vì để tay chạm bóng trong vòng cấm.

bi que ngoc hai lam gay xuong ngoai binh schmitt phan ung bat ngo

Tân binh của Đà Nẵng gãy xương sườn sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải

Dominik Schmidt bị chẩn đoán gãy xương sườn sau pha va chạm với Quế Ngọc Hải trong trận đấu giữa Đà Nẵng và Viettel ở ...

bi que ngoc hai lam gay xuong ngoai binh schmitt phan ung bat ngo

Trưởng ban trọng tài: \'Tranh cãi về Quế Ngọc Hải do thiếu hiểu biết\'

ASIAN CUP 2019: Ông Dương Văn Hiền chia sẻ công tác trọng tài sau vòng 1 V.League 2019 đều tốt và khẳng định trọng tài ...

bi que ngoc hai lam gay xuong ngoai binh schmitt phan ung bat ngo

Quế Ngọc Hải thi tài sút xa cùng Như Thành và Huy Hoàng

Trước thềm V.League 2019, đội trưởng ĐTQG Việt Nam có thời gian trở về Nghệ An và tham gia thử thách sút bóng cùng danh ...