Bị nhân tình ép ly hôn chồng, người phụ nữ tự tử

Mong muốn tự tử sẽ thoát khỏi tình cảnh bị nhân tình ép buộc ly hôn với chồng, người vợ trẻ may mắn được cứu sống.

Theo thông tin đăng tải, vào năm 2014, cô Trịnh, người Đài Loan, làm phục vụ tại một quán ăn nhỏ, có quen biết và nảy sinh tình cảm với anh Lý. Hai người yêu đương được 1 năm thì chia tay. Sau khi chia tay được một khoảng thời gian, cô Trịnh gặp gỡ người chồng hiện tại và nhanh chóng kết hôn.

bi nhan tinh ep ly hon chong nguoi phu nu tu tu

Anh Lý bắt ép cô Trịnh phải ly hôn với chồng, chính thức quay về bên anh (Ảnh minh họa)

Vì không quên được cô Trịnh, anh Lý tìm cách nối lại tình xưa thì phát hiện cô Trịnh đã có chồng.

Dù dặn lòng buông tha tình cảm với người cũ, anh Lý vẫn không khống chế được cảm xúc của mình. Vào năm 2016, khi gặp lại cô Trịnh, anh Lý đã quyết tâm theo đuổi người cũ một lần nữa.

Về phía cô Trịnh, thời điểm gặp lại anh Lý, cô đã không cưỡng lại được cám dỗ nên lén lút chồng ngoại tình.

Mới đây, khi hai người yêu đương vụng trộm được một thời gian, thấy cô Trịnh vẫn có tình ý với mình, ham muốn chiếm hữu của anh Lý ngày một mạnh mẽ hơn. Anh Lý bắt ép cô Trịnh phải ly hôn với chồng, chính thức quay về bên anh. Nếu không, anh sẽ công khai chuyện cô ngoại tình với anh.

Tuy nhiên, cô Trịnh không muốn ly hôn với chồng, càng hoảng sợ khi bị anh Lý thúc ép. Trong cơn cùng quẫn, cô Trịnh uống thuốc tự tử, may mắn được người nhà phát hiện đúng lúc, đưa tới bệnh viện cấp cứu, giữ được mạng sống.

Cô Trịnh tự tử không thành cũng khiến chuyện ngoại tình của cô bị phanh phui. Chồng cô Trịnh vô cùng tức giận, quyết định kiện anh Lý ra tòa với tội danh phá hoại hạnh phúc gia đình anh.

Tại tòa, căn cứ vào những bằng chứng xác đáng, tòa nhận định anh Lý xác thực là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, tạo áp lực ép cô Trịnh ly hôn. Cuối cùng, anh Lý bị phạt 3 tháng tù giam và 90.000 Đài tệ (khoảng hơn 67 triệu đồng).

bi nhan tinh ep ly hon chong nguoi phu nu tu tu Bị “cắm sừng”, người phụ nữ bắt chồng và nhân tình khỏa thân rồi trói vào cây giữa phố

Người phụ nữ cùng người nhà đã trói cặp đôi ngoại tình vào một thân cây trên phố.

bi nhan tinh ep ly hon chong nguoi phu nu tu tu Kinh hoàng vị vua phong lưu yêu cả 5 chị em gái

Vua Louis XV của Pháp nổi tiếng phong lưu, ham mê sắc dục khi có tới hàng chục nhân tình xinh đẹp. Một trong những ...

/ http://danviet.vn