Bi kịch mỹ nhân Hoa ngữ bị cha ruột quấy rối, bạn trai phản bội

 Xinh đẹp, có tiếng tăm, nhưng nữ diễn viên Mao Hiểu Đồng lại gặp không ít bi kịch trong cuộc sống riêng khi bị quấy rối bởi người cha ruột bỏ rơi cô từ bé, bạn trai phản bội.

bi kich my nhan hoa ngu bi cha ruot quay roi ban trai phan boi

Mao Hiểu Đồng.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, dù không nổi đình nổi đám, Mao Hiểu Đồng vẫn có chỗ đứng nhất định. Nữ diễn viên sinh năm 1988 ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào, cùng khả năng nhập vai tốt. Các tác phẩm gây chú ý của cô có thể kể đến Hậu cung Chân Hoàn truyện, Cẩm Tú Vị Ương, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Mỹ Vị Kỳ Duyên, Hoắc Khứ Bệnh …

Chỉ được giao cái vai phụ, Mao Hiểu Đồng vẫn nhận được sự yêu mến từ khán giả, thậm chí còn lấn lướt nữ chính Trịnh Sảng (Yêu em từ các nhìn đầu tiên) hay Đường Yên (Cẩm Tú Vị Ương). Khi tham gia “Tân Thần điêu đại hiệp” (2014), cô được khán giả đánh giá là "Quách Phù đẹp nhất màn ảnh".

bi kich my nhan hoa ngu bi cha ruot quay roi ban trai phan boi

Tạo hình Quách Phù của Mao Hiểu Đồng.

bi kich my nhan hoa ngu bi cha ruot quay roi ban trai phan boi

Mao Hiểu Đồng xinh đẹp trong "Hoắc Khứ Bệnh".

Sự nghiệp ngày càng “lên hương” nhưng đời tư của nữ diễn viên 8x khá bi kịch. Từ bé, cô bị cha ruột bỏ rơi vì tư tưởng trọng nam khinh nữ. Đến khi thành danh, người cha năm xưa quay sang vòi vĩnh tiền bạc, không được thì liên tục quấy rối, nói xấu con gái. Mao Hiểu Đồng còn bị bạn trai “cắm sừng”, rồi lên truyền hình kể lể chuyện tình yêu.

Bị cha ruột ném vào thùng rác

Mao Hiểu Đồng lớn lên không trọn vẹn tình thương gia đình vì cha mẹ ly hôn lúc cô một tuổi. Cô sống cùng mẹ và khai sinh theo họ ngoại.

Báo chí Trung Quốc đưa tin, cha của Mao Hiểu Đồng là người tệ bạc, không chỉ với vợ mà cả với con đẻ. Vừa sinh ra, Mao Hiểu Đồng bị cha ghét bỏ vì là con gái. Người này thậm chí còn ném con gái vào thùng rác. May mắn, cô được mẹ tìm thấy mới giữ được mạng sống. Sau này, cha mẹ cô “đường ai nấy đi” vì cha cô nghiện hút.

Trải qua tuổi thơ cơ cực, Mao Hiểu Đông tự lực phấn đấu mới đạt được thành quả như ngày hôm nay. Tuy nhiên, người cha bỏ rơi cô năm xưa bất ngờ xuất hiện đòi tiền phụng dưỡng.

Ngày 4/7/2018, dư luận Trung Quốc xôn xao việc một người đàn ông, gọi là ông Li, tự xưng là cha ruột của Mao Hiểu Đồng xuất hiện trên chương trình truyền hình của đài Thiên Tân. Tại đây, ông Li tố Mao Hiểu Đồng là đứa con gái bất hiếu.

Ông Li kể, khi con gái còn bé, ông luôn quan tâm yêu thương, tích cóp tiền bạc để cho con tiêu vặt, còn che ô cho con đi học. Tuy nhiên, đến lúc thành danh, Mao Hiểu Đông lại trở mặt không nhận cha.

Theo ông này, Mao Hiểu Đông đóng phim kiếm được nhiều tiền, nhưng chưa bao giờ mua cho ông một món quà. Ngay cả khi, ông Li đến phim trường tìm con gái, cũng bị nhân viên “cấm cửa”.

Ông này nhấn mạnh, thời điểm đó ông hoàn toàn tê liệt, vừa giận dữ, vừa bất lực và “sẽ không bao giờ quên giây phút đó cho đến khi chết”.

Sau màn kể lể, ông này “chốt” bằng yêu cầu Mao Hiểu Đồng phải cấp dưỡng cho ông ta 50 triệu nhân dân tệ (172, 8 tỷ đồng). Ông này cũng bắt con gái đổi sang họ ông, thay vì họ mẹ như 30 năm qua.

bi kich my nhan hoa ngu bi cha ruot quay roi ban trai phan boi

Cha ruột của Mao Hiểu Đồng đòi con gái cấp dưỡng 50 triệu nhân dân tệ trên truyền hình, vì 5 triệu tệ thì quá ít, mà 500 triệu tệ lại quá nhiều.

Trả lời báo chí về vấn đề này, Mao Hiểu Đông khẳng định, không liên lạc với cha ruột từ lâu, và cũng không hề thân thiết như lời ông Li nói.

Sau này truyền thông phát giác, ông Li không có nghề nghiệp ổn định, lại nghiện ngập. Vì thiếu tiền hút thuốc, ông ta từng lấy danh nghĩa của con gái để lừa đảo, rồi tìm đến cô xin tiền. Không được đáp ứng yêu cầu, ông ta mới lên truyền hình kể xấu con gái.

Không dừng lại ở đó, ông Li còn tung số điện thoại, địa chỉ nhà riêng của Mao Hiểu Đồng lên mạng xã hội, khiến cô bị một số fan cuồng tìm đến quấy rối. Chưa hết, ông này đến phim trường làm bẽ mặt nữ diễn viên 8x trước mặt đồng nghiệp. Bất lực trước hành vi của người cha tàn tệ, Mao Hiểu Đông hứa sẽ cho ông ta một khoản tiền, nhưng bao nhiêu cũng không đủ với kẻ tham lam đó.

Cộng đồng mạng sau khi biết chuyện đều rất bất bình thay cho Mao Hiểu Đông, cũng như phẫn nộ trước thái độ trơ trẽn của ông Li. Một số chỉ trích, ông Li làm cha không đáng mặt làm cha, không nuôi con gái được ngày nào, còn gây phiền phức cho cô. Số khác lại so sánh ông này như ma cà rồng “hút máu” con gái.

Bạn trai phản bội còn giả lụy tình

Có thể nói, Mao Hiểu Đồng luôn bị đàn ông làm khổ. Hết người cha tham lam, cô lại gặp phải người yêu không chung thủy.

Cô từng có mối tình đáng ngưỡng mộ với nam diễn viên Trần Tường. Hai người quen nhau trên phim trường “Tân Thần điêu đại hiệp” (2014), sau đó bị bắt gặp hẹn hò bí mật trước khi công khai chuyện yêu đương vào năm 2015. Trần Tường kém bạn gái một tuổi, nhưng không hề có sự chênh lệch về ngoại hình.

bi kich my nhan hoa ngu bi cha ruot quay roi ban trai phan boi

Mao Hiểu Đồng và Trần Tường thuở mặn nồng.

Cặp đôi hẹn hò được 2 năm thì tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Thời điểm đó, fans tò mò lý do hai người “đường ai nấy đi”, chỉ biết Trần Tường chia sẻ trên mạng xã hội thông tin trên, kèm dòng xin lỗi Mao Hiểu Đồng vì đã "không hiểu và bảo vệ được em" vào tháng 10/2017.

Dù đã chia tay trong hòa bình, nam diễn viên “Thiếu nữ toàn phong” liên tục nhắc lại chuyện tình yêu với Mao Hiểu Đồng trên truyền hình, bày tỏ tiếc nuối những ngày tháng tươi đẹp bên cô.

Những lời “nỉ non” chỉ chấm dứt khi ngày 24/1/2018, mạng xã hội Trung Quốc tràn lan đoạn video trích xuất từ camera an ninh tố, Trần Tường “cắm sừng” Mao Hiểu Đồng.

Đoạn video được ghi lại tối 1/10/2017 tại khu vực thang máy của tòa nhà nơi Trần Tường ở. Theo đó, nhân dịp bạn gái sang tỉnh khác quay phim, Trần Tường dẫn “gái lạ”, được cho là nữ diễn viên Giang Khải Đồng, về nhà. Đáng nói, Mao Hiểu Đồng bất ngờ quay lại và phát hiện bị phản bội.

Ngay sau đó, camera ghi lại cảnh Giang Khải Đồng vội vàng rời khỏi căn hộ của Trần Tường. Mao Hiểu Đồng cũng xách vali đi ngay trong đêm.

Tối cùng ngày, trên Weibo cá nhân, Mao Hiểu Đồng đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Chưa từng nghĩ đến sự việc này sẽ xuất hiện ngay trước mắt tôi”.

Được biết, đoạn video trên do bạn thân của Mao Hiểu Đồng đăng lên mạng vì tức giận với thái độ “hai mặt” của Trần Tường trên truyền hình.

bi kich my nhan hoa ngu bi cha ruot quay roi ban trai phan boi

"Tiểu tam" Giang Khải Đồng.

Thời điểm đó, hai cái tên Trần Tường và Mao Hiểu Đồng trở thành từ khóa “hot” trên các trang tìm kiếm của Trung Quốc. Dân mạng không tiếc lời sỉ vả Trần Tường, chỉ trích nam diễn viên “ăn vụng” còn rêu rao chung tình. Phía nam diễn viên sinh năm 1989 nhanh chóng phản bác rằng, đoạn video bị chỉnh sửa, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và uy tín của Trần Tường.

bi kich my nhan hoa ngu bi cha ruot quay roi ban trai phan boi Những mỹ nhân Hoa ngữ thành danh nhờ đạo diễn Trương Nghệ Mưu nâng đỡ

"Mưu nữ lang" là tên gọi dành cho các nữ diễn viên thành danh nhờ đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Có thể kể đến những ...

bi kich my nhan hoa ngu bi cha ruot quay roi ban trai phan boi Những bà mẹ trẻ đẹp ăn đứt con gái của mỹ nhân Hoa ngữ

Các mỹ nhân Hoa ngữ “chẳng là gì” khi so với nhan sắc của chính mẹ mình.