Bi kịch của sao phim 18+: Người chết khi đang đóng phim, kẻ bị cưỡng bức

Trái ngược với sự xa hoa, nổi tiếng, nhiều diễn viên phim 18+ lại gặp nhiều bi kịch.

Gần đây, thông tin nữ diễn viên 18+ Aida Asuka nhảy lầu tự tử vào tháng 3 vừa qua gây xôn xao truyền thông Nhật Bản. Sau khi người đẹp qua đời, công ty quản lý đã bưng bít toàn bộ thông tin. Chỉ tới vài ngày gần đây, thông tin Aida Asuka tự tử mới được truyền thông đưa tin khiến nhiều người bức xúc.

bi kich cua sao phim 18 nguoi chet khi dang dong phim ke bi cuong buc
Thông tin diễn viên Aida Asuka nhảy lầu tự tử từ tháng 3 nhưng tới cuối tháng 6 mới được công khai khiến nhiều người bức xúc vì công ty bưng bít thông tin.

 

Theo Sina, nguyên nhân khiến diễn viên 29 tuổi tìm đến cái chết vì bế tắc trong công việc. Cụ thể, Aida bị công ty quản lý ép giá cát-xê, bắt đóng cảnh nóng thô bạo với tần suất gắt gao nhưng trả cát-xê bèo bọt. Việc bóc lột sức lao động này diễn ra trong một thời gian dài khiến Aida Asuka cảm thấy mệt mỏi.

Trước khi nhảy lầu tự vẫn, Asuka chia sẻ nhiều status buồn bã trên mạng xã hội. Sau khi cái chết của Aida Asuka được công khai, số phận bi thảm của những nữ diễn viên đóng phim 18+ một lần nữa thu hút sự quan tâm của dư luận. Trên thực tế, nhiều cô đào đóng phim 18+ có số phận bi kịch giống Asuka không hề hiếm.

Nữ diễn viên Hiroko chết khi đang quay phim

Nữ diễn viên trẻ có nghệ danh Hiroko là người đẹp có số phận bi thảm nhất trong làng phim 18+ Nhật Bản. Sinh ra trong gia đình có bố nghiện cờ bạc, mẹ bị bệnh, cô gái trẻ sớm gia nhập ngành công nghiệp đóng phim nhạy cảm để kiếm tiền trả nợ cờ bạc thay cha.

bi kich cua sao phim 18 nguoi chet khi dang dong phim ke bi cuong buc
Diễn viên có nghệ danh Hiroko qua đời ngay trong lúc đóng phim 18+ từng khiến nhiều người sốc.

Ngày 14.8.2008, Hiroko được yêu cầu đóng phim với hai gã đàn ông người Mỹ. Trong quá trình đóng cảnh nóng, cô đột nhiên bị co giật, nôn và chết trên đường đưa tới bệnh viện cấp cứu. Hiroko là trường hợp đầu tiên trong ngành công nghiệp phim nóng qua đời ngay trong lúc quay phim.

Cái chết ở tuổi 25 của Hiroko khiến nhiều diễn viên trẻ bị sốc. Theo báo cáo khám nghiệm tử thi, Hiroko bị nhiễm trùng đường tiết niệu, khiến vi khuẩn chuyển vào thận, vì tích tụ quá nhiều và không được phát hiện sớm, cô bị nhiễm trùng thận và qua đời ngay trong lúc đang đóng phim 18+.

Số phận bi kịch của Sana Anju

Sana Anju gia nhập làng phim 18+ từ năm 2008 song quá khứ cay đắng của người đẹp mới là điều khiến người hâm mộ chú ý. Người đẹp sinh năm 1989 được biết đến với hai biệt danh "diễn viên 18+ có số phận bi thảm nhất" và "người phụ nữ Nhật Bản kín tiếng" nhất. Sana sinh ra trong một gia đình phức tạp, cha mẹ thường xuyên không ở nhà. Cô cũng có người anh trai bạo lực, thường xuyên chửi mẹ ruột và đưa bạn gái về nhà ngủ qua đêm.

bi kich cua sao phim 18 nguoi chet khi dang dong phim ke bi cuong buc
Sana Anju là diễn viên có số phận bi kịch nhất trong ngành công nghiệp phim 18+.

 

Tuy nhiên, cha mẹ của Sana lại tỏ ra thờ ơ với những chuyện này. Mẹ nữ diễn viên không quan tâm tới gia đình. Thậm chí, những lần cô nói dối, cha mẹ đều chẳng bận tâm. Năm 11 tuổi, Sana Anju bị cảnh sát triệu tập vì liên quan tới một vụ bắt cóc. Anju bị cưỡng bức năm 14 tuổi và cũng bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ có hành vi ăn cắp cùng năm. 18 tuổi, cô đăng ký trở thành diễn viên phim 18+.

Năm 19 tuổi, Sana Anju trở về nhà của cha ruột song cô nhận ra nơi đây không còn chỗ cho mình. Đồ đạc cũ của cô đã bị anh trai vứt ra khỏi nhà. Cô có cảm giác mình như người vô gia cư. Cuộc sống của Sana rơi xuống tuyệt vọng, cô chỉ nghĩ đến tiền và rượu để quên đi quãng thời gian tuyệt vọng này. Năm 20 tuổi, nữ diễn viên rơi vào một cuộc sống địa ngục khác khi có bạn trai.

bi kich cua sao phim 18 nguoi chet khi dang dong phim ke bi cuong buc
Nữ diễn viên sinh ra trong gia đình phức tạp, bị cưỡng bức năm 14 tuổi, từng mang thai nhưng không biết cha đứa bé là ai.

 

Gã bạn trai của người đẹp 8X là một kẻ buôn lậu và nghiện cờ bạc. Tiền Sana kiếm được thường để giúp bạn trai trả nợ. Sau khi người yêu vào tù, cô tiếp tục trả các khoản nợ mà trước đây từng vay bạn bè. Sana quay lại với công việc và bận rộn từ sáng đến đêm khuya.

Sau khi phát hiện mình có thai, Anju hoảng loạn vì không biết ai là cha đứa trẻ. Cuối cùng, cô chọn cách phá thai dù được bác sĩ cảnh báo có thể sẽ bị vô sinh. Năm 23 tuổi, cô quyết định rút lui khỏi làng giải trí. Người đẹp chuyển sang làm việc tại một công ty bất động sản, sống cuộc sống của một người bình thường.

Sana Anju phải lòng một người đàn ông Trung Quốc. Tuy nhiên, người đàn ông này đã có vợ. Biết mình bị lừa, cô ngay lập tức nói lời chia tay. Hiện tại cuộc sống của Sana Anju là điều khiến nhiều người tò mò.

Shijimi bị cả gia đình coi thường vì đóng phim 18+

Shijimi ra mắt tới tư cách là diễn viên phim 18+ năm 2004 với nghệ danh Mochida Satoshi. Sau khi "nghỉ hưu" và chuyển sang đóng phim truyền thống vào năm 2008, cô đổi sang nghệ danh Shijimi. Thời điểm mới ra mắt (năm 2004), Mochida kiếm được khoản tiền khổng lồ lên tới 1 triệu Yên/tháng (216 triệu VND).

bi kich cua sao phim 18 nguoi chet khi dang dong phim ke bi cuong buc
Kiếm được nhiều tiền nhưng Mochida Satoshi (nay là Shijimi) lại bị cả gia đình ghẻ lạnh vì đóng phim 18+.

Đằng sau số tiền cát-xê hậu hĩnh, Shijimi lại phải sống trong sự cô đơn và buồn bã khi bị gia đình ghẻ lạnh, coi thường vì đóng phim 18+. Trong những dịp quan trọng như đám cưới của em gái, đám tang của ông bà, gia đình Shijimi cũng không thông báo mời cô tham gia. Nữ diễn viên bị coi như một sự xấu hổ của gia đình.

Sau 4 năm đóng phim 18+, cô đào quyết định rút lui và chuyển hướng sang đóng phim truyền thống với nghệ danh Shijimi.

Dù không còn đóng phim nhạy cảm song Shijimi vẫn không dám liên lạc với gia đình. Phải mất 10 năm, cô mới được gia đình chấp nhận.

bi kich cua sao phim 18 nguoi chet khi dang dong phim ke bi cuong buc
Sau khi giải nghệ và mất 10 năm, cô mới được gia đình đón nhận.

 

Theo Dân Việt

bi kich cua sao phim 18 nguoi chet khi dang dong phim ke bi cuong buc Số phận tội nghiệp của ngôi sao phim 18+ có chiều cao 1 mét ở Nhật Bản

Kohey Nishi hiện đang là một trong những nam diễn viên phim 18+ được chú ý nhất Nhật Bản nhờ chiều cao chỉ vỏn vẹn ...

bi kich cua sao phim 18 nguoi chet khi dang dong phim ke bi cuong buc Ngôi sao phim 18+ Nhật Bản gây sốc khi làm đám cưới không có chú rể

“Các chàng trai chắc hẳn không muốn yêu người làm nghề như tôi”, Mana Sakura cho biết.

bi kich cua sao phim 18 nguoi chet khi dang dong phim ke bi cuong buc Gian nan con đường “hoàn lương” của những ngôi sao phim 18+ Nhật Bản

Cống hiến cả tuổi xuân cho ngành công nghiệp giải trí, diễn viên phim 18+ lại khó lòng quay lại cuộc sống bình thường.