Bị đồn mất ghế vào tay thầy Park, HLV Shin Tae-yong phản ứng bất ngờ

HLV Shin Tae-yong rủ con trai đi đánh golf để giải trí, giữa lúc xuất hiện thông tin Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đàm phán mời đồng hương Park Hang-seo về thế chỗ mình.

Theo tờ Bola Sport, HLV Shin Tae-yong vừa có quãng thời gian thư giãn bên người thân, khi cậu con trai Shin Jae-won sang Jakarta thăm và rủ bố đi đánh golf. Hai người cùng nhau chơi thể thao, ăn tối và trò chuyện vui vẻ.

Động thái trên diễn ra trong bối cảnh ông Shin Tae-yong đối mặt thông tin sắp phải nhường ghế HLV trưởng đội tuyển Indonesia cho đồng hương Park Hang-seo, phát ra từ chính truyền thông Hàn Quốc.

HLV Shin Tae-yong đi đánh golf cùng con trai, giữa tin đồn sắp phải nhường ghế cho đồng hương Park Hang-seo

HLV Shin Tae-yong đi đánh golf cùng con trai, giữa tin đồn sắp phải nhường ghế cho đồng hương Park Hang-seo

Cụ thể, theo trang MSN, PSSI đã tiếp cận đàm phán với HLV Park Hang-seo để tính thay Shin Tae-yong - người sẽ hết hợp đồng vào tháng 6-2024. Trang tin còn khẳng định Park Hang-seo đã nhận được "một lời đề nghị khó từ chối" từ PSSI.

Thông tin trên sau khi xuất hiện đã gây xôn xao và bất lợi cho bóng đá Indonesia trong bối cảnh đội tuyển quốc gia nước này chuẩn bị bước vào chiến dịch quan trọng là Asian Cup 2023, khởi đầu bằng đợt tập trung từ ngày 19-12.

Thành viên Ủy ban điều hành PSSI - ông Arya Sinulingga ngay lập tức phủ nhận thông tin "PSSI đàm phán với ông Park Hang-seo". Qua đó gián tiếp khẳng định tương lai của HLV Shin Tae-yong được đảm bảo như hợp đồng đã gia hạn.

Ngày 19-12, HLV Shin Tae-yong cùng đội tuyển Indonesia hội quân. Đội không tập luyện trong nước mà di chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ tập huấn từ 20-12 đến 6-1-2024, trước khi ra quân Asian Cup bằng trận gặp Iraq ngày 15-1-2024.

Thành tích của đội tuyển Indonesia tại Asian Cup - nơi họ chung bảng Nhật Bản, Iraq, Việt Nam - sẽ là căn cứ để PSSI cân nhắc việc có tiếp tục đồng hành cùng HLV Shin Tae-yong hay không.

Tất nhiên, khi hợp đồng với ông Shin còn hiệu lực thì dù chuyện đàm phán với HLV Park Hang-seo là thật, PSSI vẫn phải giấu kín. Nhân sự ghế HLV trưởng tuyển Indonesia sẽ chỉ rõ ràng sau khi đội bóng này kết thúc chiến dịch Asian Cup.

Cả ông Park và ông Shin đều là HLV người Hàn Quốc, từng có thời gian tham dự World Cup. Ông Shin thậm chí còn nổi tiếng hơn khi từng giúp tuyển Hàn Quốc thắng Đức tại World Cup 2018, song xét trên thành tích cầm quân ở Đông Nam Á, ông Park nổi bật với loạt danh hiệu cùng đội tuyển Việt Nam.

https://www.anninhthudo.vn/bi-don-mat-ghe-vao-tay-thay-park-hlv-shin-tae-yong-phan-ung-bat-ngo-post561583.antd

Băng Tâm / anninhthudo.vn