Bị đồn hẹn hò Hồ Quang Hiếu, Lý Nhã Kỳ lên tiếng đầy hài hước

Trước việc mạng xã hội xôn xao tin đồn Lý Nhã Kỳ hẹn hò với đàn em kém 4 tuổi Hồ Quang Hiếu, "chị đẹp" lên tiếng một cách đầy hài hước.

Mạng xã hội mấy ngày gần đây xôn xao thông tin "một chị đẹp Vbiz nổi tiếng giàu có đang hẹn hò cùng đàn em kém 4 tuổi". Cư dân mạng đua nhau "truy tìm" danh tính người trong cuộc và Lý Nhã Kỳ, Hồ Quang Hiếu là 2 cái tên được "réo" nhiều nhất bởi sự trùng khớp về dữ kiện. Hai người bị cho là đang hẹn hò bởi thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội, thậm chí là có những cử chỉ vô cùng thân mật.

Bị đồn hẹn hò Hồ Quang Hiếu, Lý Nhã Kỳ lên tiếng đầy hài hước - 1
Lý Nhã Kỳ và Hồ Quang Hiếu bị đồn có quan hệ tình cảm.

Phản hồi những tin đồn đang lan truyền chóng mặt này, Lý Nhã Kỳ lên tiếng khẳng định cô vẫn còn độc thân. Người đẹp viết: "Em xin đính chính xa gần là em vẫn ế và không còn chị đẹp nào ế hơn em đâu ạ. Nếu sóng gió có lướt qua đời em thì cũng không kéo đi được cái ế nặng của em đâu ạ".

Sau cuộc tình tan vỡ với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Vì thế, nam ca sĩ gây bất giờ khi xuất hiện trong talkshow Mợ Chảnh của Lý Nhã Kỳ và còn tâm sự chuyện tình cảm thầm kín với đàn chị. Anh còn doạ công khai "crush" của Lý Nhã Kỳ khiến đàn chị bối rối, đỏ mặt phủ nhận ngay: "Chưa có yêu".

Lý Nhã Kỳ nói về sự độc thân của mình: "Tôi không dám mở lòng với một người, không phải vì tôi không có cảm xúc mà là tôi sợ tạo áp lực cho người ta. Đôi khi, chính tôi cũng chưa sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới dù kết thúc mối tình cũ đã được 3 năm rồi".

Bị đồn hẹn hò Hồ Quang Hiếu, Lý Nhã Kỳ lên tiếng đầy hài hước - 2
Lý Nhã Kỳ tuổi 40

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, khán giả nghĩ ngay đến hình mẫu quý cô xinh đẹp, giàu có, sang chảnh. Cô có sự nghiệp thành công, tiếng tăm lẫy lừng, nhan sắc như "lão hóa ngược" khiến bao khán giả ngưỡng mộ. Ở tuổi 40, nữ diễn viên ngày càng trẻ trung, xinh đẹp dù độc thân lâu năm. Trên sóng truyền hình, cô nhiều lần tiết lộ về cuộc sống đơn điệu của mình: Mỗi khi buồn thì mang kim cương ra đếm, nhà thì luôn dư giả điều kiện, chỉ thiếu duy nhất bóng dáng người đàn ông.

"Tôi không dám khẳng định mình là hình mẫu mà mọi người hướng đến. Người phụ nữ có thành công đến mấy cũng cần một tổ ấm để làm chỗ dựa cho mình. Bản thân tôi cũng vậy. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không phải muốn được là được, tôi muốn mọi thứ phải thật tự nhiên. Hy vọng rằng, trong tương lai, người hâm mộ sẽ chúc phúc nếu tôi tìm được hạnh phúc của đời mình", người đẹp từng tâm sự.

TÙNG NGUYỄN

Lý Nhã Kỳ thân thiết bên Rapper Wowy trong dịp đầu Xuân mới Lý Nhã Kỳ thân thiết bên Rapper Wowy trong dịp đầu Xuân mới
Lý Nhã Kỳ tìm bạn trai Lý Nhã Kỳ tìm bạn trai

/ vtc.vn