Bị đánh tử vong vì đòi mua dâm tại quán karaoke

Đến quán karaoke để hỏi gái bán dâm, anh L. đã bị chủ quán và nhân viên ở đây hành hung dẫn tới tử vong.

Ngày 11-9, CAH Đan Phượng cho biết đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, CATP Hà Nội điều tra làm rõ vụ cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 9-9, anh Trần Trọng K (SN 1986) trú tại xã Minh Khai, huyện Hoài Đức, Hà Nội và anh Phí Văn L (SN 1973) trú tại xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức đến quán karaoke HMG có địa chỉ ở xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng, Hà Nội với mục đích tìm gái mại dâm.

Khi đến nơi, anh K đứng ở ngoài, còn anh L đi vào quán karaoke để hỏi chủ quán là Lê Văn Ngoại (SN 1976) trú tại xã Đồng Tháp, Đan Phượng. Khi nghe anh L hỏi mua dâm thì Ngoạn trả lời không có và đuổi anh L ra khỏi quán. Thế nhưng, anh L không chịu đi và đòi mua dâm bằng được.

Thấy L có vẻ ngoan cố, Nguyễn Văn Bình (SN 1977) trú tại xã Phương Đình, huyện Đan Phượng là nhân viên làm thuê của quán xông đến tát vào mặt anh L. Đồng thời, Ngoạn cầm điếu cày vụt vào đầu anh L. Bị đánh bất ngờ, anh L liền bỏ chạy được vài bước thì ngã quỵ.

Ngay sau đó, anh L đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương trúng đầu và quá nặng, anh L đã tử vong do bị chấn thương sọ não.

Hiện Cơ quan CSĐT - CAH Đan Phượng đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Ngoại và Nguyễn Văn Bình để phục vụ công tác điều tra.

bi danh tu vong vi doi mua dam tai quan karaoke Chủ quán karaoke từ chối đoàn phim "Quỳnh búp bê" vì sợ mang tiếng

Đạo diễn Mai Hồng Phong cho hay khi biết "Quỳnh búp bê" là phim liên quan đến đề tài gái mại dâm, nhiều chủ quán ...

bi danh tu vong vi doi mua dam tai quan karaoke Nổ súng bắn ba người tại quán karaoke, nam thanh niên bị phạt 8 năm tù

Mâu thuẫn tại quán hát, My dùng súng quân dụng bắn liên tiếp khiến ba người mang thương tật từ 3-7%.

/ An ninh Thủ đô