Bị chuyên trang sắc đẹp quốc tế ghép ảnh thiếu tôn trọng, Hương Giang bức xúc lên tiếng

Cô cho rằng, bản thân không cần đứng cạnh bất kỳ Hoa hậu nào vì bản thân là duy nhất và có giá trị riêng.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology chia sẻ bức ảnh ghép đủ mặt 7 hoa hậu của các cuộc thi lớn, gồm Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu thế giới, hoa hậu Trái đất, hoa hậu Hòa bình Quốc tế, hoa hậu Quốc tế, hoa hậu Siêu quốc giahoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Tuy nhiên, hình ảnh của Hương Giang - hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 lại gây tranh cãi vì cô như đang đứng chen chân bên cạnh 6 hoa hậu còn lại và còn bị cắt gần hết mặt. Giữa lúc fan sắc đẹp Việt Nam đang bức xúc, Hương Giang chính thức lên tiếng.

bi chuyen trang sac dep quoc te ghep anh thieu ton trong huong giang buc xuc len tieng
Hình ảnh gây tranh cãi do Missosology đăng tải.

Theo Hương Giang, Missosology nói rằng đây chỉ là đùa vui nhưng cô không nghĩ vậy. Người đẹp khẳng định hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là cuộc thi nhan sắc dành cho cộng đồng LGBT lớn nhất hành tình.

Cuộc thi này không nằm trong Big5 (Top 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất) nhưng có giá trị riêng và hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không cần đứng cạnh hay so sánh với ai, nên đừng ai cho rằng được nhắc tới bên cạnh các hoa hậu thế giới khác là vinh dự rồi đừng đòi hỏi.

"Tôi không cần đứng cạnh bất kì hoa hậu của một cuộc thi nhan sắc lớn nào theo kiểu như thế này bởi mỗi cá nhân đều là duy nhất và có giá trị riêng! Giới tính không quyết định giá trị của bạn, chỉ có trái tim, việc bạn làm cho xã hội và cho cộng đồng mới nói lên bạn thực sự là ai!

Tôi chưa bao giờ xấu hổ mà luôn luôn tự hào khi mình là một người phụ nữ có khối óc, bàn chân, tinh thần của một người đàn ông, chính những điều đó giúp tôi đứng vững trước mọi sự kì thị, bất công và kém duyên như thế này!

Tôi lên tiếng vì những hành động này thể hiện họ đang nghĩ sai lệch và có thể sẽ tiếp tục làm tổn thương người khác bằng những trò đùa như thế này trong tương lai!

Hãy để mỗi người toả sáng theo cách của riêng họ và đừng bao giờ nghĩ rằng tôi cho bạn miếng bánh là may mắn rồi nên hãy ăn miếng bánh xấu xí, chán nhất này! Cái bạn nghĩ bạn đang ban phát cho người, khác thực sự đôi lúc là cái người ta chẳng bao giờ cần!" - Hương Giang bức xúc.

bi chuyen trang sac dep quoc te ghep anh thieu ton trong huong giang buc xuc len tieng
Hương Giang.

Chia sẻ của Hương Giang nhận được sự đồng tình từ khán giả. Nhiều bình luận cho rằng, đây là hành động thiếu tôn trọng và có phần vô duyên, kì thị cộng đồng LGBT. Hiện tại, Missosology đã xóa hình ảnh gây tranh cãi đồng thời đăng tải bài viết xin lỗi hoa hậu Hương Giang.

Hương Giang là người đẹp chuyển giới đầu tiên của Việt Nam đăng quang hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Cô nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả bởi ý chí phấn đấu và chứng minh cộng đồng LGBT có chỗ đứng riêng. Sau khi đăng quang, Hương Giang có nhiều hoạt động ủng hộ người chuyển giới và giúp họ mạnh dạn thể hiện bản thân với câu chuyện truyền cảm hứng của mình.

bi chuyen trang sac dep quoc te ghep anh thieu ton trong huong giang buc xuc len tieng Hương Giang tiếc vì để “tuột” chàng trai độc thân trong Người ấy là ai
bi chuyen trang sac dep quoc te ghep anh thieu ton trong huong giang buc xuc len tieng Ali Hoàng Dương bị ném đá vì so sánh Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh không bằng thí sinh nhí
bi chuyen trang sac dep quoc te ghep anh thieu ton trong huong giang buc xuc len tieng Cuộc đua kỳ thú: Hương Giang hội ngộ “người cũ”, đội đỏ nói lời chia tay

/ vtc.vn