Bị chỉ trích có nhiều cảnh nhạy cảm, MV mới của Chi Pu "không cánh mà bay"

Chưa đầy 3 ngày sau khi ra mắt, MV mới "Black Hickey - Con dấu chủ quyền" đã "không cánh mà bay". MV này đánh dấu sự trở lại của Chi Pu với đường đua nhạc Việt sau 2 năm vắng bóng.

21

"Black Hickey - Con dấu chủ quyền" là tựa đề MV đánh dấu sự quay lại của Chi Pu với con đường ca hát. Trong suốt 2 năm vừa qua, Chi Pu gần như biến mất khỏi thị trường âm nhạc nên nhiều người tưởng cô đã âm thầm giải nghệ. MV "Black Hickey" được giọng ca "Anh ơi ở lại" ra măt vào tối 8-8. Tuy nhiên chưa đầy 3 ngày sau khi chính thức được phát hành, MV này bỗng dưng biến mất hoàn toàn trên kênh Yotube của Chi Pu.

Cụ thể, khi "click" vào đường link dẫn tới MV được Chi Pu chia sẻ công khai trước đó trên mạng xã hội cá nhân, thì không hiện ra MV này nữa mà thay vào đó là dòng thông báo: "Video không có sẵn. Đây là video riêng tư". Thông báo này cho thấy MV không phải bị xóa mà chỉ là chuyển sang cài đặt ở chế độ riêng tư chứ không công khai như trước. Trước sự thắc mắc của khán giả, Chi Pu lên tiếng giãi bày lấp lửng: "Mọi ngườ đừng hỏi Hickey đâu rồi nữa. Chi không biết gì đâu".

22

Cùng với đó, Chi Pu cũng chia sẻ đường link dẫn tới một phiên bản khác của MV này mà như cô giới thiệu là "mọi người chưa được xem". Theo đó, phiên bản mới chỉ có hình ảnh Chi Pu trong trang phục cá tính giống như một siêu nữ anh hùng, vừa hát vừa trình diễn vũ đạo cùng với các vũ công. Bộ trang phục này từng được Chi Pu mặc trong đoạn kết của MV chính thức ra mắt trước đó.

Mặc dù "chính chủ" chưa lên tiếng giải thích rõ lý do để ẩn MV vừa phát hành song trước đó MV này ngay khi vừa ra mắt đã nhận về nhiều ý kiến tranh luận trái chiều, trong đó phần lớn chỉ trích MV có nhiều hình ảnh, động tác phản cảm, thậm chí là gợi dục dù bối cảnh được xây dựng là ở chốn công sở, song lại không được dán nhãn cảnh báo về độ tuổi người xem khi phát hành. Số lượt xem MV này trước khi nó đột ngột biến mất khỏi kênh Youtube cũng không phải là cao và màn trở lại của Chi Pu bị đánh giá là chưa thành công như mong đợi.

23

Trước đó, Chi Pu cho biết, cô sẽ thực hiện kế hoạch định kỳ mỗi tháng ra mắt một MV. Sau MV "Back Hickey", cô cùng êkip sẽ lần lượt tung ra 4 MV nữa trong thời gian từ giờ đến cuối năm, cụ thể là mỗi tháng sẽ ra một MV vào các ngày: 9-9, 10-10, 11-11 và 12-12-2022.

Như Ý / ANTĐ