Bị chê tơi tả về ngoại hình, 3 cô gái mập ú gây sốc khi "lột xác" thành công rồi vào showbiz

Showbiz ít ưu ái những người nặng cân, hầu hết mọi người đều phải tiến hành "lột xác" nếu muốn có cơ hội thành công ở sân chơi này.

Cùng có tài năng nhưng ai có ngoại hình xinh đẹp sẽ có lợi thế hơn trong showbiz. Do vậy, các bạn trẻ có vóc dáng thừa cân phải nỗ lực, vượt qua chính mình để tự tạo nên cơ hội cho bản thân.

Giảm 20 kg trong 4 tháng để casting vai diễn

Huỳnh Trương Thanh Vy (SN 1999) gây ấn tượng với màn "lột xác" ngoạn mục khi từ một nữ sinh có ngoại hình mập mạp trở thành thiếu nữ "mình hạc xương mai" chỉ sau thời gian ngắn.

 

 

Ngoại hình thay đổi ngoạn mục sau 4 tháng của nữ sinh Sài Gòn. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Từng nặng đến 75 kg, 9X đến từ TP.HCM quyết tâm giảm cân để có thể thực hiện mơ ước làm diễn viên sau khi vô tình đọc được mẩu quảng cáo casting diễn viên cho một nhóm hài cuối năm 2018.

"Mình nhờ bạn chụp cho bức ảnh ghi dấu hành trình thay đổi rồi lên tinh thần để thực hiện kế hoạch của mình. Nhưng ban đầu, dù nhịn ăn hay tập yoga cũng không có gì thay đổi", Thanh Vy nói với Tri thức trực tuyến.

Cô nàng phải thử qua nhiều phương pháp khác nhau để chọn được bài tập phù hợp với mình.

Để tăng hiệu quả giảm cân, Thanh Vy kết hợp giữa tập luyện và chế độ ăn kiêng khắt khe. Mỗi ngày, nữ sinh Sư phạm thực hiện các bài gập bụng hay bài tập đốt mỡ thừa học theo trên mạng.

Buổi sáng, cô chỉ uống một hộp sữa không đường. Buổi trưa Vy ăn rau hoặc khoai. Buổi tối, 9X ngừng ăn sau 19h, chỉ uống nước hoặc ăn trái cây ít đường.

Kết quả, Thanh Vy giảm được 20 kg sau 4 tháng nỗ lực. Dù không nhận được vai vì gương mặt không phù hợp với nhân vật, cô vẫn hạnh phúc khi những cố gắng của mình được đền đáp xứng đáng.

Không dừng lại, Thanh Vy tiếp tục tập và đạt mức 50 kg ở hiện tại.

Thanh Vy còn hạnh phúc khi không chỉ được nhiều người khen ngợi, cô còn có thể mặc những bộ quần áo xinh xắn, thoải mái lựa chọn phong cách hơn trước.

Hiện 9X đang tạm gác lại kế hoạch tham gia diễn xuất để chú tâm học tập tại Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn. Bên cạnh đó, cô vẫn tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ trong trường để thỏa mãn niềm yêu thích của mình.

Quyết "lột xác" để làm MC

Đặng Trần Giáng Ngọc (22 tuổi) tâm sự từ nhỏ đã có niềm yêu thích với nghề MC. 9X cố gắng rèn luyện khả năng nói chuyện tự nhiên nhưng không chú tâm đến vấn đề ngoại hình.

 

Sau khi giảm cân, Giáng Ngọc có thêm nhiều cơ hội theo đuổi ước mơ. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Đến năm 2 đại học, khi quyết tâm theo đuổi nghề một cách nghiêm túc, Ngọc nhận được nhiều góp ý thẳng thừng như: "Em quá mập để làm MC”, “thừa cân như vậy làm sao đứng trên sân khấu”, “chất giọng với khả năng đâu phải tất cả, bây giờ mọi người cần cái đẹp hơn”.

Thế là Ngọc bắt đầu lao vào tập luyện để cải thiện vóc dáng, quyết tâm chinh phục ước mơ.

"Suốt 2 tháng, ngày nào mình cũng chạy bộ 5-8h sáng, 3 bữa mình chỉ ăn rau luộc và khoai lang. Nhiều lúc đau chân, mệt rã rời, thèm ăn, mình vừa tập thể dục vừa khóc. Nhưng càng như vậy, mình càng quyết không bỏ cuộc", 9X Sài Gòn kể.

Kết quả, cô giảm 8 kg, có thân hình thon gọn và gương mặt trở nên xinh xắn, hài hòa hơn. Nhờ ngoại hình nổi bật, Ngọc có thêm nhiều cơ hội trong nghề.

Giáng Ngọc hiện là MC của nhiều chương trình lớn nhỏ, chủ yếu dẫn song ngữ. 9X từng giành chức quán quân các cuộc thi MC Mic Rubik THPT Gia Định, Tìm kiếm MC tài năng Đại học Kinh tế TP.HCM, Mật mã ngôn từ 2018 của sinh viên toàn thành phố.

Bên cạnh đó, Ngọc còn nằm trong đội đại diện Đại học Kinh tế TP.HCM thi Student Debate toàn thành phố và giành giải 3.

Giảm 30 kg để có vóc dáng quyến rũ trên sân khấu

Sau Đức Phúc, thêm một học trò nữa của Mỹ Tâm là Vân Anh nỗ lực "lột xác" sau khi giảm gần 30 kg. Từng tự ti rất nhiều về ngoại hình, Vân Anh đã nỗ lực tập luyện để có vóc dáng như hiện tại.

 

 

Vân Anh giờ đã tự tin với vóc dáng của mình trên sân khấu. Ảnh: Trí thức trẻ

Cô cho biết giờ mình đã có thể tự tin hơn diện những bộ váy ôm sát trên sân khấu.

Minh Khôi (T/h)

Jennifer Lopez “lột xác” với mốt không nội y sánh đôi cùng tình trẻ

Jennifer Lopez trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi diện chiếc đầm trắng gợi cảm, khoe khéo vẻ đẹp căng đầy tại sự ...

Từ một cô nàng mũm mĩm, Hari Won "lột xác" hoàn toàn sau khi kết hôn với Trấn Thành

Kể từ khi kết hôn với Trấn Thành cùng với sự nỗ lực hết mình, Hari Won đã "lột xác" thành công từ một cô ...

3 nàng hot girl gái ngoan một thời lột xác thành mỹ nhân trưởng thành gợi cảm

Mẫn Tiên rũ bỏ hình ảnh nàng hot girl thơ ngây trong sáng thành mỹ nhân gợi cảm không thể rời mắt.

Hoa hậu Thế giới 2000 “lột xác” táo bạo với mốt không nội y ở sự kiện

Hoa hậu Priyanka Chopra thu hút sự quan tâm của giới truyền thông khi xuất hiện với lối trang điểm tinh tế và mốt không ...

 

 

/ www.doisongphapluat.com