Bị chê hỗn với đàn chị, Minh Triệu tố ngược: Vũ Thu Phương liên tục tấn công tôi

Sau màn tranh cãi gay gắt trong tập 1 The Face Vietnam 2023, Kỳ Duyên và Minh Triệu đã lên tiếng khi nhận phải nhiều chỉ trích của khán giả.

The Face Vietnam 2023 vừa lên sóng tập đầu tiên ngay lập tức gây bão cộng đồng mạng với với màn tranh cãi nảy lửa của dàn HLV.  

Cụ thể, bộ đôi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên đã không chấp nhận kết quả bốc thăm vì phải tách nhau về vị trí đứng. Câu chuyện muôn thuở trong giới showbiz, “đứng giữa” luôn luôn là điều gây tranh cãi thể hiện vị trí đẳng cấp, vì thế mà khi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên liên tục đôi co về việc không được đứng cạnh nhau các “chị đại” đã được phen nổi cáu.

HLV Vũ Thu Phương tức giận nói thẳng: “Bớt ngang ngược lại. Bao nhiêu người đầu tư, biết bao nhiêu là tiền xong tự nhiên nói bỏ là bỏ. Hai đứa mặc chung một bộ đồ đi, đừng tách nhau ra nữa cho nó dễ”.

Phản đối lại những lời tấn công dồn dập từ đàn chị, bộ đôi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên cũng thẳng thắn đáp trả và thể hiện rõ thái độ không hài lòng. Chốt hạ màn tranh cãi “nghẹt thở” HLV Anh Thư tuyên chiến: “Thế hệ của chị đến thế hệ của Vũ Thu Phương có tôn ti, trật tự rõ ràng. Tụi em nên nhìn nhận lại, nếu như vậy điều đó rất là bất lợi cho thí sinh của hai em, nếu như vòng đó chị thắng”. 

mtkd-11152172
Kỳ Duyên và Minh Triệu nhận chỉ trích vì thái độ không hợp tác.

Sau khi lên sóng, Minh Triệu và Kỳ Duyên nhận phải nhiều chỉ trích của dân mạng vì thái độ không hợp tác. Nhiều người cũng cho rằng 2 người đẹp đang có thái độ hỗn với các đàn chị. Trước tranh cãi, Minh Triệu đã có những chia sẻ trên trang cá nhân khẳng định cả hai luôn tôn trọng đàn chị trong chương trình, không bao giờ có ý định giành vị trí đứng giữa.

"Triệu và Duyên đã chia sẻ quan điểm của mình rất rõ ràng đây là hình hiệu quan trọng, định hình cho toàn bộ chương trình trước khán giả, nên việc cả hai đứng cùng với nhau là điều đặc biệt cần thiết, còn việc đứng bên trái - bên phải - ở giữa thì cả hai không quan trọng, thậm chí team mình có đề xuất có thể đứng cùng nhau và ở phía sau các chị. Vì chương trình lên sóng đã bị cắt xén rất nhiều vì thời lượng có hạn thôi nên đã mất đi rất nhiều chia sẻ của cả Triệu - Duyên", cô nói.

Đáng chú ý, Minh Triệu cũng tiết lộ về lý do có thái độ khá gay gắt với các đàn chị. Theo nữ siêu mẫu, trong phần ghi hình đấu kiếm trước đó với Vũ Thu Phương, cả hai đã không tìm được tiếng nói chung trong quá trình tương tác. "Triệu đề xuất 2 chị em diễn nhịp nhàng để đảm bảo quay hình cho đẹp, không bị loạng choạng nhưng chị Vũ Thu Phương cứ diễn liên tục tấn công. Vốn dĩ mình đang quay hình chứ không phải người chơi đấu kiếm chuyên nghiệp. Còn chị Phương sau 3 lần Triệu có nhắc chị diễn nhưng đã đánh trúng vào mặt và tay Triệu rồi thì cũng để lại cho Triệu nhiều “vết tích”", nữ siêu mẫu tiết lộ. 

Minh Triệu cũng cho rằng do có nhiều bức xúc nên việc dàn xếp vị trí quay hình sau đó trở nên căng thẳng, gay gắt. Nữ siêu mẫu hy vọng giữa các chị em sẽ vẫn có tiếng nói chung để cùng nhau tạo ra những thế hệ người mẫu tương lai. 

vtp-11152218
Vũ Thu Phương, Minh Thư bất bình với cách hành xử của đàn em.

Về phía Kỳ Duyên, nàng hậu cũng khẳng định do thời lượng chương trình hạn chế nên không thể đưa lên đầy đủ tình tiết thực tế. Người đẹp không muốn mọi người hiểu sai về đội của mình vì trước giờ tính cách của cả hai không bao giờ giành vị trí với những người tiền bối. 

Tùng Thanh / VTC News