Bị cắt vai, Huỳnh Anh không trả lại cát xê cho nhà sản xuất

Hơn 2 tháng sau vụ lùm xùm không tới điểm quay đúng hẹn và bị cắt vai, nhà sản xuất phim 'Truyền thuyết về Quán Tiên' cho hay cho đến giờ Huỳnh Anh vẫn chưa trả lại cát xê.

bi cat vai huynh anh khong tra lai cat xe cho nha san xuat
Huỳnh Anh nhiều lần bị tố đến muộn, gây ảnh hưởng đến ê kíp.

Hồi đầu tháng 4, Huỳnh Anh trở thành tâm điểm chú ý khi bị tố đi muộn, không tới điểm quay theo kế hoạch khiến đoàn phim 'Truyền thuyết về quán tiên' cả trăm người phải chờ. Ngay sau đó, nhà sản xuất Nguyễn Thị Hồng Ngát và đạo diễn Đinh Tuấn Vũ đã quyết định cắt vai của Huỳnh Anh và chuyển cho một diễn viên khác để không ảnh hưởng đến tiến độ làm phim.

Sau đó diễn viên Huỳnh Anh có lên tiếng giải thích anh bị ngộ độc thức ăn và vào viện nên đã không thể liên hệ kịp với đoàn làm phim. Nam diễn viên 'Chạy trốn thanh xuân' khi đó còn khiến nhiều người trong giới bức xúc vì phát ngôn 'không biết bà Hồng Ngát là ai', thậm chí còn nghi ngờ đoàn làm phim lấy chuyện của mình để PR.

bi cat vai huynh anh khong tra lai cat xe cho nha san xuat
NBK Nguyễn Thị Hồng Ngát tại bối cảnh 'Truyền thuyết về Quán Tiên'.

Sau 2 tháng quay tại các bối cảnh ở Quảng Bình, 'Truyền thuyết về Quán Tiên' đã đóng máy cách đây 1 tháng và đã có bản dựng đầu tiên, đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng. Tuy nhiên, đến thời điểm này nhà sản xuất Nguyễn Thị Hồng Ngát cho hay diễn viên Huỳnh Anh vẫn chưa chuyển trả lại cát xê tạm ứng trước 20 triệu cho vai diễn trong phim. NBK kỳ cựu cũng cho biết không nhận được bất cứ lời xin lỗi nào của Huỳnh Anh và được biết Huỳnh Anh tuyên bố chỉ trả lại cát xê khi có lời xin lỗi từ đoàn phim!?

"Một ê kíp làm phim lên tới cả trăm người, chi phí không biết bao nhiêu mà kể thì không thể đợi một diễn viên được. Chúng tôi đã gọi cả trăm cú điện thoại thời điểm đó mà Huỳnh Anh không bắt máy và không biết lý do vắng mặt của diễn viên này nên đã quyết định hủy vai để mời diễn viên khác thế vào. Với uy tín của tôi thì không cần PR cho phim bằng chuyện như vậy", bà Ngát nói.

bi cat vai huynh anh khong tra lai cat xe cho nha san xuat
Huỳnh Anh trong phim 'Vô gian đạo'.

Được biết không chỉ có 20 triệu cát xê tạm ứng đã chuyển khoản cho Huỳnh Anh trước đó, nhà sản xuất còn mất tiền đặt vé máy bay cho Huỳnh Anh bay ra Quảng Bình từ TP.HCM, chưa kể các chi phí liên quan khác. Trong hợp đồng đã ký với Huỳnh Anh có điều khoản nếu vì lý do nào đó bị hủy vai, diễn viên sẽ phải đền bù cho đoàn phim mọi thiệt hại có thể gây ra. Do vậy bà Ngát cho biết nếu Huỳnh Anh không chuyển trả cát xê đã nhận, bà sẽ dùng đến các biện pháp pháp lý yêu cầu nam diễn viên đền bù hợp đồng.

Sau phim 'Chạy trốn thanh xuân', hiện Huỳnh Anh đang tham gia gameshow 'Trời sinh một cặp'. "Vô gian đạo" - bộ phim mới nhất có sự xuất hiện của nam diễn viên này ra rạp mới đây không gây được tiếng vang và trở thành bom xịt ngoài phòng vé do chất lượng yếu kém.

Mỹ Anh

bi cat vai huynh anh khong tra lai cat xe cho nha san xuat Sau loạt chỉ trích về thái độ nghề nghiệp, Huỳnh Anh tuyên bố: Tôi đã thay đổi

Nhiều ý kiến trái chiều với các dự án Huỳnh Anh đang tham gia sau những lần lỗi hẹn, nam diễn viên lên tiếng lần ...

bi cat vai huynh anh khong tra lai cat xe cho nha san xuat Huỳnh Anh, Thanh Hương Lan cave tham gia Trời sinh một cặp

Chính thức lộ diện top 12 nghệ sĩ tham gia “Trời sinh một cặp“ mùa 3 toàn những gương mặt quen thuộc với khán giả ...