Bị bắt quả tang ngoại tình, chồng vu khống vợ và cái kết đắng

Ngoại tình công khai, anh Trương còn để màn hình điện thoại là ảnh thân mật giữa mình và nhân tình.

Mới đây, ở phía bắc thành phố Đài Bắc, Đài Loan đã xảy ra câu chuyện hy hữu. Một người đàn ông ngoại tình, bị vợ bắt quả tang liền quay sang tố cáo, vu khống ngược lại vợ, cuối cùng trước những bằng chứng không thể chối cãi, anh này đã phải cúi đầu nhận tội, bồi thường cho vợ một khoản không nhỏ.

 

bi bat qua tang ngoai tinh chong vu khong vo va cai ket dang

Ảnh minh họa.

Theo thông tin đăng tải, anh Trương và vợ đã kết hôn được hơn 20 năm. Sau khi kết hôn, anh Trương cùng vợ có với nhau hai con trai.

Vào năm 2016, anh Trương bắt đầu có nhân tình bên ngoài. Cô nhân tình tên Tiểu Lỵ thường xuyên nhắn tin mùi mẫn gạ tình anh Trương, rủ anh Trương đi chơi, đi ăn và đi khách sạn.

Từ khi có nhân tình, anh Trương cũng bỏ bê gia đình, vợ con, thường xuyên ra ngoài đi chơi với Tiểu Lỵ, chụp rất nhiều ảnh thân mật. Biết chuyện, vợ anh Trương vẫn ngậm đắng nuốt cay, nhẫn nhịn vì cô nghĩ rằng con cần có bố, gia đình cần có một người đàn ông chống đỡ.

Thế nhưng thấy vợ không phản ứng, anh Trương lại càng được đà lấn tới, ngang nhiên ngoại tình. Mới đây, anh còn công khai để ảnh thân mật của mình và nhân tình làm ảnh nền điện thoại di động. Hành động này của anh Trương giống như giọt nước làm tràn ly, khiến vợ anh không thể chịu đựng được nữa, kiện anh Trương và nhân tình ra tòa, quyết tâm ly hôn, chấm dứt mọi chuyện.

Tại tòa, anh Trương bác bỏ cáo buộc của vợ mình, nói rằng anh và Tiểu Lỵ chỉ là bạn bè. Anh thân mật với Tiểu Lỵ là vì vợ anh đã ngoại tình từ lâu, anh muốn trả thù.

Khi được hỏi tại sao biết vợ ngoại tình không ly dị, anh Trương bao biện, nói rằng hồi đó thương con còn nhỏ nên không ly hôn.

Choáng váng trước sự vu khống của chồng, vợ anh Trương quyết tâm làm rõ mọi chuyện. Cô trình lên tất cả chứng cớ chứng mình chồng mình ngoại tình.

Sau khi thẩm tra, quan tòa xác nhận chứng cớ của người vợ hoàn toàn thuyết phục. Kết quả, tòa xử anh Trương vi phạm nghĩa vụ trung thành trong hôn nhân, nhân tình Tiểu Lỵ của anh Trương phạm tội phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Cuối cùng, tòa xử anh Trương và vợ được phép ly hôn, đồng thời anh Trương và nhân tình phải bồi thường cho vợ anh Trương một khoản xứng đáng.

bi bat qua tang ngoai tinh chong vu khong vo va cai ket dang Ép vợ phải ở chung với nhân tình, người đàn ông gặp cái kết đắng

Người vợ còn bị cô nhân tình ngang ngược uy hiếp, nói rằng "Không cho ở chung, tôi sẽ ép chồng cô phải ly hôn ...

bi bat qua tang ngoai tinh chong vu khong vo va cai ket dang Đau đầu vì trót…làm sếp của chồng

Ngày nay, phụ nữ ngày càng trở nên độc lập hơn. Họ có thể cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Và thậm chí ...

/ http://danviet.vn