Bị anti-fan chê “tởm”, Tóc Tiên để lại bình luận châm biếm

Vốn là một nghệ sĩ thẳng thắn, cá tính, Tóc Tiên không ngại đáp trả những bình luận chửi bới, công kích mình.

Mới đây, ca sĩ Tóc Tiên đã đăng tải hình ảnh khoe thân hình gợi cảm với bộ trang phục jumpsuit màu cam. Ở bên dưới, nữ ca sĩ nhận về nhiều lời khen về nhan sắc và thân hình quyến rũ, nhưng cũng có không ít lời chê bai. Thậm chí, có nhiều người đã dùng những từ ngữ nặng nề để chửi bới cô. Họ cho rằng Tóc Tiên khoe thân quá đà, trông phản cảm.

Một tài khoản đã để lại dưới bức ảnh của Tóc Tiên một chữ: “Tởm”. Cô nhanh chóng nhận ra đây là một tài khoản ảo thường xuyên để lại những bình luận mang tính chê bai, công kích mình. Giọng ca “Có ai thương em như anh” đáp trả: “Ơ, vẫn là bạn avatar chó ư?”. Chủ nhân của tài khoản ảo này lập tức thừa nhận mình chính là người nhiều lần “ném đá” Tóc Tiên. Trước khi chặn tài khoản này, Tóc Tiên để lại một dòng bình luận châm biếm: “Thế thì bạn chọn đúng avatar rồi. Xin phép block”.

bi anti fan che tom toc tien de lai binh luan cham biem

Đây không phải là lần đầu tiên Tóc Tiên thẳng thắn đáp trả những người không thích mình. Trước đó, trong một lần sang Thái Lan thực hiện dự án mới, cô khoe bức ảnh diện bikini với những đường cắt xẻ táo bạo trên mạng xã hội. Có một người phụ nữ đã để lại bình luận: “Thấy gớm!” và cho rằng nữ ca sĩ mặc như không mặc. Không hề nể nang, Tóc Tiên gay gắt: “Chị ơi chị đừng để con mình đọc những dòng này nha. Nó sẽ xấu hổ về mẹ mình lắm đó”.

bi anti fan che tom toc tien de lai binh luan cham biem

Một lần khác, sau khi ra mắt MV “Walk away”, nữ ca sĩ đọc được những dòng bình luận có thái độ xấc láo từ một khán giả, cô lập tức “phản pháo”: “Em, tiền chị làm sản phẩm cũng từ tiền túi mà ra chứ chả ngủ với ông nào để khoác lên cái hào nhoáng cả. Chị sẽ chả nói chuyện với em làm gì vì em xàm lắm, nhưng do em bình luận quá nhiều lần kiểu xấc láo, dạy đời như vậy rồi - nghĩa là em có cả ý đồ âm mưu đằng sau, nên chị khuyên em nhé: Biến”.

bi anti fan che tom toc tien de lai binh luan cham biem Tóc Tiên xinh đẹp, gợi cảm và hạnh phúc đón tuổi 30

Tóc Tiên đi hát từ năm 13 tuổi. Sau 17 năm hoạt động nghệ thuật, ở ngưỡng tuổi 30, cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp, ...

bi anti fan che tom toc tien de lai binh luan cham biem Hà Hồ, Tóc Tiên, Chipu diện bikini nóng bỏng chào hè

Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Hương Tràm, Tóc Tiên… cùng hàng loạt sao Việt khoe dáng cực nóng bỏng với bikini.

/ http://danviet.vn