Bí ẩn chuyện con gái Maradona nhờ nhà tâm linh gọi hồn gặp cha

Theo tiết lộ từ con gái lớn của Diego Maradona, nhờ nhà tâm linh, cô đã nói chuyện với huyền thoại người Argentina ở thế giới bên kia, nhưng vẫn không làm rõ được bí ẩn bàn thắng “Bàn tay của Chúa”.

Huyền thoại Maradona qua đời năm 2020, hưởng dương 60 tuổi, vì cơn đau tim xảy ra sau ca phẫu thuật não. Con gái lớn của “”Cậu bé vàng” tên là Dalma mới hé lộ, nhờ nhà tâm linh gọi hồn cô nói chuyện được với cha mình ở thế giới bên kia, không lâu trước ngày giỗ đầu tiên của ông.

Con gái Maradona thông qua nhà tâm linh gặp được "Cậu bé vàng" ở thế giới bên kia

Con gái Maradona thông qua nhà tâm linh gặp được "Cậu bé vàng" ở thế giới bên kia

“Tôi luôn tin tưởng vào điều này, từ khi còn rất nhỏ. Rõ ràng, sau những gì xảy ra với bố tôi, thậm chí ngày sáng tỏ hơn. Tôi cảm thấy bản thân có thể nhận thức được những thứ xa hơn với giác quan đó”, Dalma nói trong cuộc trả lời phỏng vấn với Angel Responde. “Vì vậy, sau những gì xảy ra với bố tôi, tôi luôn nói: Để xem điều gì sẽ đến!”.

“Tôi đã không nhờ thầy ngay lập tức. Đó là quãng thời gian rất khó khăn, sau khi bố tôi ra đi. Gần đến ngày giỗ đầu, tôi mới cậy nhờ một nhà tâm linh gọi hồn và qua đó được nói chuyện với bố tôi”, Dalma tiết lộ.

Theo Dalma, cô không chỉ kết nối được với người cha đã khuất, mà còn nói chuyện với bà ngoại Ana Maria Elia, hồi còn sống thường được gọi trìu mến là Pochi.

Truyền thông địa phương không nói về những gì Maradona trò chuyện với cô con gái. Họ cũng không làm sáng tỏ bí ẩn liệu huyền thoại người Argentina có thừa nhận tình huống gian lận trong chiến thắng của Argentina trước Anh tại World Cup 1986.

Đó là trận đấu mà Maradona ghi bàn vào lưới Anh bằng “Bàn tay của Chúa” - đấm bóng qua Peter Shilton. Argentina sau đó vô địch World Cup, đánh bại Tây Đức ở chung kết.

https://www.anninhthudo.vn/bi-an-chuyen-con-gai-maradona-nho-nha-tam-linh-goi-hon-gap-cha-post582298.antd

Quý Ngọc / anninhthudo.vn