Ben Affleck hẹn hò Bond girl kém 16 tuổi

Nam diễn viên Ben Affleck được trông thấy hôn cô đào Ana de Armas tại sân bay sau chuyến du lịch lãng mạn tại Cuba.

ben affleck hen ho bond girl kem 16 tuoi
Ana de Armas và Ben Affleck.

Một nhân chứng tiết lộ trên tạp chí People, Ben Affleck và Ana de Armas trao nụ hôn say đắm trước khi lên máy bay riêng trở về Mỹ hôm 7/3. "Chắc chắn họ đang hẹn hò", nguồn tin cho biết. Tờ Pagesix cũng khẳng định mối quan hệ tình cảm mới của nam diễn viên 47 tuổi và mỹ nhân 31 tuổi người Cuba.

Trước đó, vào ngày 6/3, cặp đôi cùng nhau đi tham quan khắp thủ đô Havana. Ben không ngừng mỉm cười bên Ana và họ vui vẻ giao lưu chụp hình với người hâm mộ. Cả hai cũng gặp gỡ, đi ăn tối với bạn bè của Ana. "Tôi nhìn thấy Ana nắm tay Ben khi họ dạo bộ. Trông họ siêu hạnh phúc và Ana vô cùng rạng rỡ", nguồn tin kể.

ben affleck hen ho bond girl kem 16 tuoi
Ana chụp hình cùng Ben Affleck và đầu bếp (trái) tại một nhà hàng ở Havana ngày 6/3.

Ben Affleck và Ana de Armas gặp nhau ở phim trường Deep Water vào đầu năm nay. Giữa tháng 2, họ vẫn quay phim ở New Orleans, Mỹ. Hai người đóng vai vợ chồng và có rất nhiều cảnh "nóng" cùng nhau.

Ana de Armas sinh năm 1988, là ngôi sao mới nổi ở Hollywood. Cô được chọn đóng trong phần phim mới về Điệp viên 007 cùng Daniel Craig mang tên No Time To Die ra rạp vào tháng 11. Trước đó, nàng Bond girl gợi cảm này là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Tây Ban Nha. Ana chuyển từ Cuba tới đất nước bò tót để phát triển sự nghiệp diễn xuất từ năm 18 tuổi.

ben affleck hen ho bond girl kem 16 tuoi
Cặp sao trên trường quay phim Deep Water.

Hoài Vũ

ben affleck hen ho bond girl kem 16 tuoi Vẻ đẹp căng tràn quyến rũ của mỹ nhân "Bond 25"

Trong phần mới nhất của loạt phim về chàng điệp viên James Bond có tên "No Time to Die" dự kiến công chiếu vào giữa năm ...

ben affleck hen ho bond girl kem 16 tuoi Nàng \'Bond girl 2020\' là cô gái Cuba hiếm hoi lọt top sexy nhất thế giới

Sở thích nhảy múa giúp nàng “Bond girl“ đến từ Cuba có được dáng vóc hoàn hảo.

/ ngoisao.net