Bella Hadid chụp ảnh ngực trần mừng bán áo "cháy hàng"

Trong hình ảnh mới nhất, nàng mẫu hot Bella Hadid phô diễn trọn vẹn vòng một, chỉ mặc quần chíp màu nude và mang boots cổ cao.

Cách đây ít giờ, Bella chia sẻ trên Instagram loạt ảnh cô hóa thân thành búp bê Barbie khi làm mẫu quảng cáo những chiếc áo thun nhuộm màu tự chế, nhằm quyên góp 100% số tiền thu được cho Feeding America - một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Mỹ, là một mạng lưới toàn quốc gồm hơn 200 ngân hàng thực phẩm, nuôi sống hơn 46 triệu người thông qua các kho chứa thức ăn, bếp nấu súp, nhà ở và các cơ quan cộng đồng khác.

Chỉ một giờ sau bài đăng đó, mỹ nhân sinh năm 1996 tiếp tục khoe tấm hình gần như khỏa thân kèm chú thích: "Bán hết sau năm phút".

Bella Hadid chụp ảnh ngực trần mừng bán áo cháy hàng

Bella Hadid nhiều lần táo bạo khoe ngực trần.

Giới thiệu về chiến dịch bán áo từ thiện hợp tác cùng thương hiệu thời trang Chrome Hearts, em gái của Gigi Hadid tâm sự: "Khi đại dịch bắt đầu cách đây 8 tháng, cảm giác hoảng sợ và nỗi buồn tràn ngập khắp hành tinh. Tôi bắt đầu mỗi sáng bằng cách chỉ ngồi yên suy nghĩ, hy vọng mình có thể mang đến niềm vui và những bữa ăn no cho bất cứ ai đang gặp khó khăn. Thật không may, tôi không phải là người có sức mạnh như vậy, nhưng tôi biết mình cần dồn hết tâm sức vào một nơi nào đó để giúp đỡ. Ý nghĩ về việc bản thân may mắn biết bao khi được an toàn, khỏe mạnh, no đủ và được yêu thương trong khi rất nhiều gia đình và trẻ em đang ở tình cảnh hoàn toàn trái ngược là điều lấn át tâm trí tôi mỗi ngày, từ khi thức dậy tới lúc đi ngủ. Tôi rất buồn khi nghĩ về những đứa trẻ không được ăn trưa ở trường hoặc cha mẹ không thể chu cấp theo cách chúng muốn và xứng đáng được hưởng. Do đó, tôi quyết định dành thời gian mỗi ngày trong vài tháng để tự tay nhuộm những chiếc áo này, với hy vọng rằng tôi có thể bán chúng để quyên góp cho Feeding America".

Bella Hadid chụp ảnh ngực trần mừng bán áo cháy hàng - 2

Siêu mẫu 9X trong hình tượng búp bê Barbie khi quảng cáo áo thun do cô tự tay nhuộm màu.

Bella cho biết thêm, cô được truyền cảm hứng bởi gia đình Richard Stark - người đồng sáng lập hãng Chrome Hearts. Họ liên tục sử dụng các nguồn lực của mình để sản xuất thiết bị bảo hộ cá nhân, đồng thời bảo vệ sức khỏe của người lao động. "Cảm ơn Richard, Laurie-Lynn, Jesse Jo, Kristian, Frankie-Belle và Matt đã cho phép tôi làm việc trong dự án này để có cơ hội giúp đỡ mọi người thông qua Feeding America. Tôi yêu các bạn, và tôi mãi mãi biết ơn tấm lòng rộng lượng của các bạn", cô gái nhà Hadid bộc bạch.

Chị em Gigi Hadid, Bella Hadid diện đồ xuyên thấu lên sàn diễn Chị em Gigi Hadid, Bella Hadid diện đồ xuyên thấu lên sàn diễn

Chị em Gigi Hadid, Bella Hadid "hâm nóng" sàn diễn New York Fashion Week với những bộ trang phục siêu gợi cảm

Bella Hadid khoe đường cong Bella Hadid khoe đường cong "nữ thần" với bikini gợi cảm

Siêu mẫu Bella Hadid vừa thực hiện bộ ảnh quảng cáo mới nhất cho thương hiệu Calvin Klein.

/ ngoisao.net