Becamex Bình Dương thua khó tin vì lỗi ngớ ngẩn, VFF mời công an vào cuộc

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thông tin về việc mời lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ những uẩn khúc trong trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Ceres Negros Philippines.

Trận thua khó tin của Becamex Bình Dương trong trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup đã để lại nhiều nghi vấn không chỉ trong lòng người hâm mộ mà còn cả giới chuyên môn.

Việc để thua 3 bàn trong khi liên tục nắm lợi thế khiến giới chức trách không khỏi hoài nghi về độ trung thực của các cầu thủ Becamex Bình Dương. Đặc biệt cả 3 bàn thua này đều có lỗi của thủ môn Tấn Trường.

Cụ thể, trong hiệp 1 của trận đấu, khi B.Bình Dương đang có thế trận tốt thì bất ngờ thủ môn Tấn Trường lơ đễnh một cách khó hiểu tạo cơ hội cho cầu thủ đối phương ghi bàn mở tỷ số. Chính pha xử lý lóng ngóng lạ kỳ này mà Tấn Trường bị cả đội phản ứng. Sau pha xử lý lỗi, Tấn Trường tiếp tục thi đấu thiếu tập trung dẫn đến 2 bàn thua đau đớn trong hiệp 2. Kết thúc trận đấu B.Bình Dương chịu thua 1-3 trước Ceres Negros Philippines.

becamex binh duong thua kho tin vi loi ngo ngan vff moi cong an vao cuoc
Thủ môn Tấn Trường mắc lỗi trong cả 3 bàn thua của B.Bình Dương (ảnh: Thanh Niên).

Chia sẻ với Thanh Niên, HLV Trần Minh Chiến nhận xét: "Tấn Trường đã chơi dưới sức mình ở trận đấu này. Bàn thua đầu tiên tôi không biết vì sao bóng lại vào lưới bởi đang nhìn lên phía trước. Hỏi Trường thì Trường bảo tưởng tình huống hết bóng. Trường đã không làm chủ được khu vực 5m50 dẫn đến 2 bàn thua tiếp theo. Tôi đã nhắc từ trước nhưng cậu ấy đã không tập trung”.

Dân Việt đăng tải thông tin nội bộ từ Bình Dương, cho hay Chủ tịch Công ty CP bóng đá Bình Dương Hồ Hồng Thạch khẳng định sẽ "cất" luôn Tấn Trường trên băng ghế dự bị như một hình thức răn đe những cầu thủ có hành vi làm hoen ố hình ảnh của đội bóng.

Nắm được thông tin vụ việc, một lãnh đạo bộ VH-TT&DL cho biết: “Tôi đã xem qua truyền hình trận đấu giữa Becamex Bình Dương gặp Ceres Negros và cảm thấy rất bất bình. Không phải vì kết quả thua mà vì cách thua của họ để lại ấn tượng xấu, biểu lộ sự thiếu chuyên nghiệp của cầu thủ, tinh thần bạc nhược, không có ý chí chiến đấu.”

Ông này yêu cầu VFF và CLB BD phải khẩn trương làm rõ mọi chuyện và cần thiết hơn nữa là có hình thức xử phạt nghiêm khắc.

becamex binh duong thua kho tin vi loi ngo ngan vff moi cong an vao cuoc
Tấn Trường sẽ phải đói mặt với những hình phạt nghiêm khắc (ảnh: Dân Việt).

Theo thông tin mới nhất, lãnh đạo VFF cũng phát đi thông điệp mời C45 (Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an) vào cuộc. Được biết, theo kế hoạch vào ngày 16/3 tới, B.Bình Dương sẽ nhóm họp để giải quyết những vấn đề xung quanh trận đấu này.

Bá Di (Tổng hợp)

becamex binh duong thua kho tin vi loi ngo ngan vff moi cong an vao cuoc Thủ môn Tấn Trường ấm ức trọng tài Nhật Bản vì bàn thua đau

Nghĩ rằng trọng tài thổi việt vị nên thủ môn Tấn Trường chủ quan dẫn bóng và nhận cái kết đắng là bị tiền đạo ...

becamex binh duong thua kho tin vi loi ngo ngan vff moi cong an vao cuoc Tấn Trường lao lên giữa sân khiếu nại bàn thắng của CLB Đà Nẵng

Cho rằng tiền đạo Hà Đức Chinh việt vị khi tham gia tình huống dẫn đến bàn thắng, thủ môn Tấn Trường chạy thẳng lên ...

/ Người Đưa Tin