Bé trai bị kẹt đầu, lơ lửng ngoài cửa sổ tầng 4

Bé trai 4 tuổi ở tỉnh Sơn Đông bò ra cửa sổ chơi và bị ngã, kẹt đầu trên thanh chắn ngoài cửa sổ, người bị treo lơ lửng. 

Bé trai gặp tai nạn trong lúc chơi một mình tại nhà riêng ở khu chung cư thuộc thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, phía đông Trung Quốc chiều 7/10. Bố mẹ bé khi đó đi vắng còn ông nội đang ngủ trưa.

Tuy nhiên, người ông bị tiếng khóc của cháu đánh thức. Ông gọi cho lính cứu hỏa để nhờ giúp đỡ và họ nhanh chóng đến hiện trường.

be trai bi ket dau lo lung ngoai cua so tang 4
Bé trai ở tỉnh Sơn Đông bị treo lơ lửng bên ngoài cửa sổ tầng 4 sau khi bị kẹt đầu giữa hai thanh chắn kim loại chiều 7/10. Ảnh: CCTV.

Khi đến nơi, họ thấy đầu cậu bé bị kẹt giữa hai thanh chắn của khung kim loại bao bên ngoài cửa sổ, thân người treo lơ lửng và phía dưới là sân của khu chung cư. Nhân viên cứu hộ buộc một sợi dây vòng qua ngực cậu bé và túm chặt quần áo của bé.

Bên dưới sân, người dân căng một tấm chăn để đề phòng trường hợp bé bị rơi xuống. Nhân viên cứu hộ dùng máy nới rộng hai thanh kim loại và giải cứu cậu bé an toàn.

Tại nhiều khu dân cư ở Trung Quốc, người dân thường bao quanh cửa sổ bằng khung kim loại để đề phòng trẻ em bị ngã và chống trộm.

Huyền Lê (Theo CNN)

be trai bi ket dau lo lung ngoai cua so tang 4 Hươu cao cổ chết thảm vì kẹt đầu giữa 2 cây
be trai bi ket dau lo lung ngoai cua so tang 4 Clip: Giải cứu bé trai bị kẹt đầu vào "chuồng cọp" chung cư
be trai bi ket dau lo lung ngoai cua so tang 4 Trung Quốc: Mất mạng vì bị "hàng rào tử thần" kẹp cổ

/ vnexpress.net