Bế mạc Giải bóng đá học sinh sinh viên PVMTC năm 2019

Nằm trong kế hoạch hoạt động năm 2019, nhằm thiết thực kỷ niệm 44 năm thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Trường Cao đẳng Dầu khí (1975-2019), đồng thời nâng cao chất lượng đào tạo và thúc đẩy các hoạt động thể dục thể thao của Trường Cao đẳng Dầu khí (PVMTC); Đoàn Thanh niên PVMTC tổ chức Giải bóng đá học sinh sinh viên (HSSV) Dầu khí lần V năm 2019 vào tháng 8/2019 với 122 cầu thủ đến từ 12 lớp .    

Sau 2 tuần tranh tài với những trận đấu đầy kịch tính, chiều ngày 28/8/2019, Đoàn PVMTC đã tổ chức lễ bế mạc Giải bóng đá HSSV năm 2019.

be mac giai bong da hoc sinh sinh vien pvmtc nam 2019
be mac giai bong da hoc sinh sinh vien pvmtc nam 2019
Các đội tham gia thi đấu trận chung kết

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết và fair-play, các đội bóng tham dự Giải đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn.

be mac giai bong da hoc sinh sinh vien pvmtc nam 2019
Phó Hiệu trưởng PVMTC Ngô Xuân Hưng trao cúp vô địch cho đội Điện công nghiệp khóa 2016

Sau những ngày tập luyện và thi đấu hết mình, các cầu thủ đến từ đội Điện công nghiệp khóa 2016 đã giành cúp vô địch của giải; á quân thuộc về đội Điện công nghiệp khóa 2017 và giải ba thuộc về đội Vận hành Dầu khí khóa 2016.

Thay mặt lãnh đạo nhà Trường, Phó Hiệu trưởng Ngô Xuân Hưng đánh giá cao công tác tổ chức giải của tổ chức Đoàn thanh niên, tạo sân chơi bổ ích cho HSSV của PVMTC.

be mac giai bong da hoc sinh sinh vien pvmtc nam 2019
Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm với các đội bóng

Giải bóng đá HSSV PVMTC năm 2019 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét, khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao, đồng thời tạo ra không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các liên chi đoàn trong PVMTC. Hi vọng đây sẽ là một giải đấu thường niên, được tổ chức ngày càng chất lượng và uy tín, thu hút đông đảo hơn nữa sự quan tâm của HSSV, tạo động lực để các bạn học tập, rèn luyện tốt hơn.

be mac giai bong da hoc sinh sinh vien pvmtc nam 2019 PVMTC nhận bằng khen của Hội Khoa học Tâm lý và Giáo dục Việt Nam
be mac giai bong da hoc sinh sinh vien pvmtc nam 2019 PVMTC luôn đẩy mạnh công tác dịch vụ kỹ thuật, gắn đào tạo với thực tế sản xuất
be mac giai bong da hoc sinh sinh vien pvmtc nam 2019 PVMTC điều trị cấp cứu giúp ngư dân thoát khỏi cuộc đời xe lăn
/ Cổng thông tin điện tử PVN