BB Trần van xin thảm thiết khi bị Liên Bỉnh Phát rượt đuổi

Ở thời khắc tiến thoái lưỡng nan, BB Trần gặp vị cứu tinh là “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy.

Mới đây, ê-kip chương trình Running man Vietnam – Chạy đi chờ chi đã tung ra trailer tập 13 với những tình tiết thú vị, hài hước. Đoạn trailer lần này đưa khán giả đến với một vùng quê dân dã đậm chất Việt Nam với sông nước, cây xanh và những ngôi nhà lợp lá vô cùng yên bình.

Trái ngược với không gian, các thành viên của Chạy đi chờ chi có một cuộc rượt đuổi căng thẳng, có tính chất quyết định quan trọng với mỗi người trong cuộc đua này. Trò chơi dân gian “Mèo bắt chuột” được diễn ra gay cấn. Ngay từ lúc mở đầu, khán giả nhận thấy chú chuột BB TRần đã rơi vào tay của mèo Liên Bỉnh Phát. “Thánh chơi dơ” BB Trần hết đường chạy thoát khi trước mặt là một hồ nước.

bb tran van xin tham thiet khi bi lien binh phat ruot duoi
bb tran van xin tham thiet khi bi lien binh phat ruot duoi

Liên Bỉnh Phát rượt đuổi BB Trần.

Ở thời khắc tiến thoái lưỡng nan, BB Trần gặp vị cứu tinh là “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy. Nhưng thấy được cảnh tượng trước mắt, Ngô Kiến Huy lưỡng lự, không biết có nên giải cứu BB Trần hay không. Không chỉ vờn nhau trên bờ, các nghệ sĩ còn có một cuộc chiến dưới nước gay cấn không kém. Trong khi BB Trần khổ sở cõng đối thủ của mình là Jun Phạm trên lưng đến mức mất thăng bằng, ngã xuống nước thì Liên Bỉnh Phát tranh thủ bò trên cầu phao khi dưới hồ là cảnh hỗn loạn giữa hai đội chơi.

bb tran van xin tham thiet khi bi lien binh phat ruot duoi
bb tran van xin tham thiet khi bi lien binh phat ruot duoi

Qua cuộc trò chuyện của dàn nghệ sĩ, người xem biết được sẽ có một khách mời “độc nhất vô nhị” sẽ xuất hiện nhưng phía ê-kip sản xuất lại không hé lộ thông tin hay bất kỳ hình ảnh nào về vị khách mời này. Ngoài trò chơi dân gian “Mèo bắt chuột” và cuộc hỗn chiến dưới nước, các nghệ sĩ còn tham gia trò chơi đi cà kheo. Đây là trò chơi khiến Trấn Thành chật vật, Ninh Dương Lan Ngọc vừa đứng lên đã ngã, Ngô Kiến Huy không khỏi ngao ngán.

Tập 13 Running man Vietnam – Chạy đi chờ chi sẽ được lên sóng HTV7 vào lúc 19h30 ngày 6/7 tới.

bb tran van xin tham thiet khi bi lien binh phat ruot duoi “Thánh chơi dơ” BB Trần thấy oan ức khi bị nghi ngờ là gián điệp

Có lẽ do chơi dơ từ đầu chương trình, BB Trần đã khiến mọi người mất lòng tin vào anh.

bb tran van xin tham thiet khi bi lien binh phat ruot duoi Nam Thư mặc bikini nóng "bỏng mắt" khiến BB Trần tung ảnh "cạnh tranh"

Vóc dáng nóng bỏng của Nam Thư khi diện bikini tạo dáng được fan khen ngợi không thua kém gì người mẫu.

/ http://danviet.vn