Bayern đánh rơi chiến thắng ngay trận đầu sa thải Ancelotti

Bayern Munich dẫn trước 2 bàn, nhưng lại chỉ có 1 điểm khi rời sân của Hertha Berlin sau trận hòa 2-2 ở vòng 7 Bundesliga diễn ra lúc 20h30.

bayern danh roi chien thang ngay tran dau sa thai ancelotti Báo Đức điểm mặt những cầu thủ phản bội Ancelotti
bayern danh roi chien thang ngay tran dau sa thai ancelotti Bayern sa thải Ancelotti sau trận thua PSG

Bayern Munich đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Bundesliga sau vòng 7, nhưng kém câu lạc bộ dẫn đầu Dortmund tới 5 điểm (14 so với 19). Đội đương kim vô địch có trận hòa thứ hai mùa này sau khi chia điểm với chủ nhà Hertha Berlin.

Cổ động viên Bayern Munich thực sự lo lắng sau khi ban lãnh đạo câu lạc bộ quyết định sa thải chiến lược gia lão luyện Carlo Ancelotti. Việc thay tướng khi mùa giải diễn ra chưa lâu đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của toàn đội.

bayern danh roi chien thang ngay tran dau sa thai ancelotti
Lewandowski (áo đỏ) và đồng đội tiếp tục gây thất vọng khi không thể đánh bại Hertha Berlin dù dẫn trước 2 bàn. Ảnh: Reuters.

Đội bóng xứ Bavaria nhập cuộc với tinh thần quyết tâm nhằm khẳng định sức mạnh không suy yếu dù có biến động lớn trên băng ghế huấn luyện. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của Bayern không đạt hiểu quả cao.

Ở hiệp đầu tiên, đội bóng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên tạm quyền Willy Sagnol thực hiện 10 cú sút với tỷ lệ trúng đích đạt 40%. Trong đó, Bayern chỉ có 1 bàn nhờ pha đánh đầu hiểm hóc của trung vệ Mats Hummels.

Đầu hiệp 2, tiền đạo Lewandowski lập công nâng tỷ số lên 2-0 sau tình huống tranh bóng quyết liệt. Đây là bàn thắng thứ 8 của anh cho đội đương kim vô địch ở giải quốc nội mùa này, qua đó san bằng thành tích của Aubameyang bên phía Dortmund. Đáng tiếc là hàng phòng ngự mắc sai lầm khiến Bayern chịu liên tiếp 2 bàn thua từ phút 51 đến phút 56.

Tính đột biến trong những pha tấn công của đội bóng xứ Bavaria càng giảm khi Robben bị thay ra ở phút 60, và chỉ 2 phút sau Ribery không thể thi đấu do dính chấn thương nặng. Kết quả là Bayern Munich bất lực trong việc chọc thủng lưới Hertha Berlin và chịu chia điểm sau trận hòa 2-2.

bayern danh roi chien thang ngay tran dau sa thai ancelotti
Bayern Munich tiếp tục gây thất vọng khi chỉ có 1 điểm trên sân của Hertha Berlin trong trận hòa 2-2 dù dẫn trước tới 2 bàn.

http://news.zing.vn/bayern-danh-roi-chien-thang-ngay-tran-dau-sa-thai-ancelotti-post783924.html

/ Đức Mạnh - Quý Sáng / Zing