Bầu Hiển nắn gân Quang Hải vì mải mê... đóng quảng cáo

Ngôi sao Nguyễn Quang Hải đã bị bầu Hiển nhắc nhở vì mải quảng cáo dẫn đến mất phong độ.

Không ai khác, Quang Hải là ngôi sao nổi bật nhất bóng đá Việt Nam từ khi VFF bổ nhiệm ông Park Hang-seo làm HLV. Thành công của bóng đá Việt Nam dưới thời nhà cầm quân Hàn Quốc gắn liền với tên tuổi của Quang Hải.

bau hien nan gan quang hai vi mai me dong quang cao

Quang Hải là cầu thủ đắt show quảng cáo nhất Việt Nam. Ảnh: NLĐ

Ngôi sao CLB Hà Nội đã chơi nổi bật ở VCK U23 châu Á 2018, Asiad 2018, AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Nhờ đó, Quang Hải trở thành cầu thủ đắt show quảng cáo nhất bóng đá Việt Nam hơn 1 năm qua.

Kể từ sau khi trở về từ Asian Cup 2019, phong độ của Quang Hải đã sa sút thê thảm. Tính đến thời điểm này của mùa giải 2019, Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 mới chỉ ghi đúng 2 bàn ở đấu trường quốc nội, con số quá ít so với kỳ vọng của CLB Hà Nội cũng như giới mộ điệu.

Quang Hải sa sút vì trải qua tình trạng “chán bóng” (theo HLV Chu Đình Nghiêm) do phải cày ải liên tục cho ĐTQG và CLB Hà Nội. Một trong những lý do nữa khiến ngôi sao 22 tuổi sa sút phong độ là do chạy show quảng cáo quá nhiều.

Theo VTC News, trước tình trạng của Quang Hải, bầu Hiển đã phải lên tiếng. Nguồn tin này xác nhận rằng bầu Hiển đã nhắc nhở các cầu thủ Hà Nội nói chung và Quang Hải nói riêng nên tập trung vào chuyên môn và không để những vấn đề bên ngoài sân cỏ chi phối.

Hiện tại CLB Hà Nội đang chuẩn bị cho trận đấu với CLB HAGL tại SVĐ Hàng Đẫy thuộc vòng 16 V.League 2019. Trận đấu bất ngờ trở nên rất nóng vì những phát ngôn của bầu Đức ám chỉ bầu Hiển “thao túng” V.League (tài trợ cho nhiều đội bóng tại giải đấu số 1 Việt Nam).

bau hien nan gan quang hai vi mai me dong quang cao

Quang Hải và Bùi Tiến Dũng không được triệu tập lên U23 Việt Nam

Đợt triệu tập đầu tiên vào tháng 7 chuẩn bị cho SEA Games 2019, HLV Park Hang-seo ưu tiên những gương mặt mới để đánh giá ...

bau hien nan gan quang hai vi mai me dong quang cao

Quang Hải lập công, HLV tiết lộ mới đạt 90% phong độ

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có bàn đầu tiên cho CLB Hà Nội sau quãng thời gian dài tịt ngòi cả trong màu áo ...

bau hien nan gan quang hai vi mai me dong quang cao

HLV Park dành nhiều cử chỉ ân cần cho Quang Hải trên khán đài

Huấn luyện viên Park Hang-seo thường dự khán các trận đấu của CLB Hà Nội, nhưng không mấy khi ngồi cùng Quang Hải. Lý do ...

/ danviet.vn