Bầu Hiển mời ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn đến hát tặng mẹ

Cũng nhân dịp này, danh ca Ngọc Sơn đã chia sẻ mối duyên với bầu Hiển, khiến nhiều người bất ngờ.

bau hien moi ong hoang nhac sen ngoc son den hat tang me

Ngọc Sơn đi lễ chùa, gặp gỡ bầu Hiển

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ hình ảnh gặp gỡ bầu Hiển trong lần đi lễ chùa. Yêu mến giọng hát của Ngọc Sơn, bầu Hiển đã ngỏ lời mời "ông hoàng nhạc sến" về nhà hát tặng mẹ.

Bầu Hiển tiết lộ, mẹ của ông rất yêu thích các tác phẩm của Ngọc Sơn, đặc biệt là những bài hát về tình cảm gia đình, tình mẫu tử, phụ tử. Sau khi trò truyện và thấu hiểu được lòng hiếu thảo của bầu Hiển với mẹ, Ngọc Sơn đã vui vẻ nhận lời.

bau hien moi ong hoang nhac sen ngoc son den hat tang me

Ngọc Sơn chia sẻ anh rất ấn tượng với các triết lý, quan điểm của bầu Hiển

Là một trong số nghệ sỹ kỳ cựu, Ngọc Sơn không chỉ có quan hệ thân thiết trong showbiz mà anh còn có những mối duyên đặc biệt với các nhân vật nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác.

Cũng nhân dịp hội ngộ bầu Hiển, Ngọc Sơn cho biết, anh từng rất ấn tượng với chia sẻ đầy trăn trở của bầu Hiển trong quá khứ rằng:

"Nếu làm bóng đá mà nghĩ đến lợi ích kinh tế thì tôi bỏ ngay. Nói thật là có những lúc tôi rất nản. Mình thì tâm huyết và cống hiến, không nghĩ đến lợi ích kinh tế khi đầu tư vào bóng đá. Thế nhưng, cũng có người không hiểu cứ nghĩ vào bóng đá ông Hiển phải lấy được cái gì đó, đạt được điều gì đó rất lớn về kinh tế. Thực tế là tôi có được đất cát gì đâu…".

bau hien moi ong hoang nhac sen ngoc son den hat tang me

Ngọc Sơn đã có dịp giao lưu, trò chuyện với bầu Hiển về nhân sinh, cuộc sống

Ngoài ra, Ngọc Sơn còn nhận xét rằng, bầu Hiển không chỉ là một doanh nhân thành đạt với nhiều đóng góp cho nền kinh tế. Ông còn được biết đến nhờ những đóng góp âm thầm cho bóng đá Việt Nam suốt nhiều năm qua.

bau hien moi ong hoang nhac sen ngoc son den hat tang me

Bầu Hiển mời Ngọc Sơn về hát tặng mẹ

Được biết, sau lễ chùa, bầu Hiển và Ngọc Sơn đã ngồi thuyền rồng và bàn luận về nhân sinh, cuộc sống. Danh ca cho rằng, quan điểm sống của bầu Hiển có nhiều điểm tương đồng với mình. Ngọc Sơn tâm niệm, mỗi con người xuất hiện trong cuộc đời mình đều là một mối duyên. Anh coi mối quyên gặp gỡ với bầu Hiển là điều mình nên trân trọng.

bau hien moi ong hoang nhac sen ngoc son den hat tang me

Ngọc Sơn trong căn hộ ở Hà Nội

Với bản thân, Ngọc Sơn tâm sự rằng, dù đã có 30 năm theo nghiệp hát nhưng anh vẫn giữ đam mê như thuở ban đầu. "Ông hoàng nhạc sến" bắt đầu nổi tiếng năm 1990 với ca khúc “Lòng mẹ” do chính anh sáng tác. Hàng loạt giải thưởng danh giá cùng những thành công liên tiếp trên sân khấu và băng đĩa, đã đưa Ngọc Sơn trở thành ca sĩ đắt show nhất Việt Nam thời điểm đó.

Thế mạnh của anh là những ca khúc trữ tình bolero, giọng nam cao, ấm, khỏe, âm vực rộng cùng phong cách biểu diễn rất “dị” nhưng chuyên nghiệp. Anh từng cho biết, để hát hay Bolero, giọng hát chỉ là một trong yếu tố, cái tâm của người hát mới là điều chinh phục khán giả.

bau hien moi ong hoang nhac sen ngoc son den hat tang me
bau hien moi ong hoang nhac sen ngoc son den hat tang me

Nhiều năm nay, Ngọc Sơn đều tích cực làm từ thiện

Ở thời điểm hiện tại, khi đã có danh tiếng và khối tài sản đáng ngưỡng mộ, Ngọc Sơn vẫn được công chúng biết đến là nghệ sỹ chăm hoạt động từ thiện. Hàng năm vào dịp sinh nhật của mình, anh thường xuyên phát gạo, tặng tiền cho người nghèo. Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cũng thường xuyên đi biểu diễn từ thiện và chung tay phát động nhiều phong trào xã hội có ý nghĩa.

bau hien moi ong hoang nhac sen ngoc son den hat tang me Danh ca Ngọc Sơn tuyên bố Men 100% nhưng chưa lấy vợ vì lí do này

Từng vướng nhiều tin đồn về giới tính, Ngọc Sơn đã có câu trả lời thẳng thắn trên sóng truyền hình.

bau hien moi ong hoang nhac sen ngoc son den hat tang me Ngọc Sơn mua vàng hết gần một trăm triệu đồng trong ngày Thần Tài

Bên cạnh Ngọc Sơn, bà xã Tuấn Hương cũng gây chú ý trong ngày Thần Tài năm nay.

/ http://danviet.vn