Bầu Hiển dành ưu ái đặc biệt cho Phạm Tuấn Hải

Khi kí hợp đồng với Hà Nội FC, Phạm Tuấn Hải sẽ nhận được nhiều đặc ân từ bầu Hiển cùng kì vọng rất lớn từ phía Hà Nội FC.

Trong số nhiều bản hợp đồng chuyển nhượng gần đây của Hà Nội FC, Phạm Tuấn Hải là người duy nhất được đội bóng Thủ đô tổ chức buổi lễ kí hợp đồng công khai trước truyền thông. Đây được xem là động thái mà cựu vương V.League bày tỏ sự trân trọng với Quả bóng Bạc Việt Nam 2023.

Thời gian qua, chỉ có Nguyễn Quang Hải được tổ chức các hoạt động chia tay trước khi chuyển đến Pau FC. Một số ngôi sao khác như Duy Mạnh, Thành Chung hoặc các cầu thủ ngoại đẳng cấp như Le Tallec, Tagueu, Ewerton đều không có được đặc ân này.

Tuấn Hải nhận đặc ân từ bầu Hiển.

Tuấn Hải nhận đặc ân từ bầu Hiển.

Ngoài số tiền gần 1 triệu USD biến Tuấn Hải thành ngôi sao đắt giá nhất, anh còn được tùy chọn điểm đến nếu muốn xuất ngoại. Hà Nội FC sẽ tạo điều kiện tối đa để tuyển thủ Việt Nam được ra nước ngoài thử sức mình trong tương lai.

Trước đó, Hà Nội FC gặp nhiều khó khăn trong việc giữ chân Tuấn Hải do sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ. CLB Nam Định chi số tiền gấp 1,5 lần những gì Hà Nội FC bỏ ra hòng có được tiền đạo sinh năm 1998. Ngoài ra, Muangthong United và một đội bóng Nhật Bản cũng muốn đưa Tuấn Hải ra ngoài biên giới Việt Nam.

Trong 3 năm thi đấu cho đội bóng Thủ đô, Tuấn Hải ghi 26 bàn thắng tại V.League. Màn trình diễn chói sáng của tiền đạo quê Hà Nam được thể hiện ở AFC Champions League 2023/2024. Anh ghi 4 bàn, giúp CLB Hà Nội có được 2 chiến thắng ở vòng bảng trước Urawa Red Diamonds và Wuhan Three Town.

Tuấn Hải giành danh hiệu Quả bóng Bạc Việt Nam 2023. Danh hiệu cá nhân là sự ghi nhận cho đóng góp và nỗ lực của ngôi sao Hà Nội FC.

Trong triều đại của ông Kim Sang-sik, Tuấn Hải được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở cả 2 trận. Anh ghi bàn ở cả 2 lần được trao cơ hội. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam bị loại khỏi vòng loại thứ World Cup 2026 khu vực châu Á. Tuấn Hải và đồng đội phải thi đấu vòng loại thứ 3 Asian Cup 2027.

https://vtcnews.vn/bau-hien-danh-uu-ai-dac-biet-cho-pham-tuan-hai-ar880561.html

MAI PHƯƠNG / VTC News