Bầu Đức nói gì về chiến tích của Olympic Việt Nam?

Bầu Đức nói gì về chiến tích của Olympic Việt Nam? HLV Phan Thanh Hùng thán phục tài nghệ của thầy Park, Olympic Việt Nam đón tin dữ trước trận gặp Olympic Hàn Quốc, Rooney bảo vệ Mourinho, Olympic Việt Nam san bằng kỷ lục của Thái Lan tại đấu trường ASIAD, Phil Jones nghỉ thi đấu 2 tháng, PSG dọa kiện Barca lên FIFA…

Bầu Đức hân hoan với chiến công của Olympic Việt Nam

bau duc noi gi ve chien tich cua olympic viet nam

Sau khi chứng kiến Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Syria với tỷ số 1-0, ông chủ HAGL – Đoàn Nguyên Đức đã không giấu nổi niềm vui sướng: “Tôi làm sao không vui được khi mấy ngày trước Công Phượng ghi bàn đưa U23 Việt Nam lần đầu vào tứ kết ASIAD 18. Bây giờ, Văn Toàn lập công để bóng đá Việt Nam có thêm kỳ tích mới ở Á vận hội. Tôi nghĩ không chỉ riêng tôi vui, hạnh phúc, đó là niềm vui chung của tất cả mọi người. Bản thân tôi vui là điều mà ai cũng hiểu. Những bàn thắng ấy không chỉ đơn giản mang về một chiến thắng mà còn góp phần tạo nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Tôi vui vì mình sau nhiều năm bỏ công xây Học viện đã có thể góp sức cho thành công bóng đá nước nhà. Chỉ là niềm vui vậy thôi. Thực sự, sau 12 năm bỏ công đào tạo thì tôi cảm thấy không phung phí chút nào. Các cầu thủ HAGL đã góp phần giúp bóng đá Việt Nam bước sang một trang sử mới. Vậy làm sao tôi không thể không vui sướng được”.

HLV Phan Thanh Hùng thán phục tài nghệ của thầy Park

HLV Phan Thanh Hùng đã tỏ ra rất thán phục trước tài cầm quân của người đồng nghiệp Park Hang-seo khi giúp Olympic Việt Nam giành được tấm vé vào dự vòng bán kết ASIAD 2018. “Việc nhân sự của đội tuyển, ai cũng thấy là chúng ta có lực lượng đồng đều. Vấn đề là ai cũng có thể đá chính, ai cũng có thể đá dự bị và không cầu thủ nào phản ứng với các quyết định của ông Park. HLV Park quả thực rất tinh tế trong việc thay đổi nhân sự và những quyết định của ông ta đều mang lại hiệu quả”, ông Hùng nhấn mạnh.

Olympic Việt Nam đón tin dữ trước trận gặp Olympic Hàn Quốc

bau duc noi gi ve chien tich cua olympic viet nam

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ không thể cùng Olympic Việt Nam đối đầu với Olympic Hàn Quốc tại trận bán kết ASIAD 2018 diễn ra vào chiều mai do bị treo giò. Đây là tổn thất cực lớn với đoàn quân của HLV Park Hang-seo bởi lẽ Văn Hậu được xem là hậu vệ cánh trái hay nhất Việt Nam hiện nay.

Olympic Việt Nam nhận thưởng tiền tỷ sau chiến tích lịch sử

Với việc giành được tấm vé dự trận bán kết ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam đã được LĐBĐ Việt Nam (VFF) thưởng 600 triệu đồng. Uỷ ban Olympic Việt Nam cũng thưởng 500 triệu đồng. Ngoài ra, một công ty điện tử khác cũng thưởng đội 25.000 USD, và mỗi người 1 chiếc tivi 55 inches.

Olympic Việt Nam san bằng kỷ lục của Thái Lan tại đấu trường ASIAD

bau duc noi gi ve chien tich cua olympic viet nam

Với chiến thắng 1-0 trước Olympic Syria tối qua qua, ĐT Olympic Việt Nam đã san bằng kỷ lục mà Olympic Thái Lan tạo nên tại kỳ ASIAD 2014. Cụ thể, họ trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên trong lịch sử ASIAD vào đến vòng bán kết với mạch toàn thắng cả 5 trận.

HLV Olympic Hàn Quốc thận trọng khi nói về Olympic Việt Nam

HLV Kim Hak-bum đã tỏ ra thận trọng khi nói về đối thủ tiếp theo tại bán kết ASIAD 2018. Ông Kim cho rằng, gặp Olympic Việt Nam là điều không dễ dàng đôi với Olympic Hàn Quốc.

Phil Jones nghỉ thi đấu 2 tháng để dưỡng thương?

bau duc noi gi ve chien tich cua olympic viet nam

Rạng sáng nay, ngoài việc phải đón nhận thất bại 0-3 trước Tottenham thì M.U lại phải đón thêm tin dữ từ Phil Jones. Cụ thể, trung vệ người Anh này đã tái phát chấn thương gân kheo ngay trong trận đấu và dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng 1-2 tháng để dưỡng thương.

Rooney bảo vệ Mourinho

Tiền đạo Wayne Rooney vừa lên tiếng bênh vực ông thầy cũ Jose Mourinho sau những chỉ trích nhắm vào ông này do thành tích bết bát của M.U. Chân sút thuộc biên chế DC United tin rằng, “Người đặc biệt” biết mình đang làm gì để đưa “Quỷ đỏ” đến với những danh hiệu. Đồng thời, “R10” tin rằng đội bóng chủ sân Old Trafford đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch.

PSG dọa kiện Barca lên FIFA

bau duc noi gi ve chien tich cua olympic viet nam

Tờ Sport đưa tin, PSG sẵn sàng kiện Barcelona lên LĐBĐ thế giới (FIFA) nếu đội bóng chủ sân Camp Nou còn có những hành động đàm phán trái phép với tiền vệ Adrien Rabiot. Mùa trước, “Blaugrana” cũng từng bị Atletico Madrid kiện vì “đi đêm” với Antoine Griezmann.

Huyền thoại M.U chỉ trích Lukaku

Rạng sáng nay, M.U đã để thua Tottenham với tỷ số 0-3 tại trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Premier League. Kết thúc trận đấu, cựu danh thủ Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Romelu Lukaku là nguyên nhân khiến “bầy Quỷ đỏ” thất bại. Theo Neville, kết quả trận đấu sẽ khác nếu ngôi sao người Bỉ này không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trước khung thành “Spurs” trong hiệp một.

bau duc noi gi ve chien tich cua olympic viet nam Sau khi bắt tay Thaco, công ty bầu Đức sắp \'thay máu\' lãnh đạo cấp cao

Công ty HAGL Agrico của bầu Đức chuẩn bị lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản thông qua việc bãi nhiệm và bầu bổ ...

bau duc noi gi ve chien tich cua olympic viet nam Bầu Đức chi nghìn tỷ mở rộng diện tích trồng chuối

HAGL Agrico sử dụng một phần tiền thu được từ chào bán trái phiếu chuyển đổi cho Thaco để trồng thêm 5.000 ha chuối.

bau duc noi gi ve chien tich cua olympic viet nam Cuộc hôn nhân nghìn tỷ và sự toan tính của Bầu Đức, tỷ phú Trần Bá Dương

Cuộc hôn nhân nghìn tỷ giữa Hoàng Anh Gia Lai và Thaco như một giải pháp giúp cả Bầu Đức và tỷ phú Trần Bá ...

/ http://danviet.vn