Bầu Đức mời, lão tướng Anh Đức “tái xuất giang hồ”

Tiền đạo Anh Đức đã đồng ý về HAGL theo lời mời của bầu Đức, để thi đấu ở giai đoạn 2 V.League 2020.

bau duc moi lao tuong anh duc tai xuat giang ho

Anh Đức là sự bổ sung chất lượng cho HAGL của bầu Đức.

Tiền đạo Anh Đức đã không thi đấu hơn 6 tháng nay, sau khi hợp đồng với câu lạc bộ Bình Dương kết thúc. Anh khoác áo đội bóng đất Thủ từ năm 2006, ghi 116 bàn thắng sau 335 trận. Ở tuổi 35, chân sút kỳ cựu này không tìm được đội bóng nào để thi đấu ở giai đoạn 1 V.League 2020, sau khi chia tay Bình Dương.

Tuy nhiên, Anh Đức vẫn duy trì tập luyện với mục tiêu tiếp tục thi đấu, tìm cơ hội trở lại khoác áo tuyển Việt Nam, nơi anh vẫn chưa nói lời chia tay. Và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã quyết định vời chân sút kỳ cựu này về để gánh vác trọng trách.

“HAGL cần một tiền đạo đẳng cấp, có kinh nghiệm để thi đấu ở giai đoạn 2 của V.League 2020. Anh Đức hội đủ những yếu tố này nên tôi đưa về”, bầu Đức chia sẻ với Lao Động.

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết, Anh Đức sẽ bắt đầu tập luyện cùng đội bóng mới từ ngày 15.7, khi thủ tục với tiền đạo sinh năm 1985 đã xong. Với việc thời hạn chuyển nhượng giữa mùa V.League mở cửa từ ngày 21.7 đến 17.8, Anh Đức có thể ra mắt ở trận làm khách trên sân Thanh Hóa ngày 23.7, tại vòng 11 V.League.

Sự có mặt của Anh Đức được kỳ vọng sẽ tạo nên sức bật cho hàng công HAGL. Trung phong duy nhất của đội là Chevaughn Walsh tuy ghi nhiều bàn nhưng cũng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.

Anh Đức sẽ không gặp nhiều khó khăn để bắt nhịp cùng đội bóng của bầu Đức, khi quá quen với những Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy… trong những lần tập trung đội tuyển Việt Nam.

 

NGUYỄN ĐĂNG

bau duc moi lao tuong anh duc tai xuat giang ho Hình ảnh cuối cùng của Anh Đức trong màu áo ĐT Việt Nam

Trận đấu với Thái Lan là trận đấu cuối cùng trong màu áo đội tuyển Việt Nam của tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

bau duc moi lao tuong anh duc tai xuat giang ho Tiền đạo Anh Đức từ giã ĐTQG ngay sau đại chiến Việt Nam vs Thái Lan?

Ngay trước trận gặp Thái Lan, tiền đạo Nguyễn Anh Đức có những chia sẻ giống như lời chia tay đội tuyển Việt Nam.

/ laodong.vn