Bắt tạm giam đối tượng dâm ô bé gái 7 tuổi

Ngày 11/12, Công an huyện Đông Hưng, Thái Bình cho biết, đơn vị vừa ra quyết dịnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đoàn Văn Tuấn (SN 1970, ở Đông Hưng, Thái Bình) về tội "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Trước đó, Công an xã Đông Tân, Đông Hưng nhận được đơn trình báo của ông T.C.H (xã Đông Tân) về việc nghi ngờ con gái mình bị một người đàn ông lớn tuổi dâm ô 3 lần.

Bắt tạm giam đối tượng dâm ô bé gái 7 tuổi ảnh 1
Đối tượng Đoàn Văn Tuấn

Theo đơn trình báo, do ông và vợ đã ly hôn, cả 2 đều thường xuyên đi làm ăn xa nên con gái chung của 2 người là cháu T.N.D (SN 2013) về ở cùng ông bà ngoại ở xã Đông Á, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Tại đây, đối tượng Đoàn Văn Tuấn, là hàng xóm của ông bà ngoại cháu D khi thấy người lớn đi vắng đã nhảy qua tường bao sang nhà và 3 lần có hành vi dâm ô với cháu D, lúc đó cháu chỉ mới 7 tuổi.

Ngày 29/2/2020, khi bị ông bà ngoại D phát hiện, Đoàn Văn Tuấn đã tự viết bản kiểm điểm tường trình lại sự việc, thừa nhận với vợ ông H là đã 3 lần có hành vi dâm ô với cháu D.

 Gần đây, khi đi làm ăn xa về, ông H đón con gái về nhà chơi với ông bà nội thì thấy cháu có biểu hiện không bình thường, đêm ngủ hay hoảng loạn, tâm lý và tinh thần không ổn định, đi vệ sinh thì kêu đau vùng kín. Ông H gặng hỏi cháu thì mới biết việc làm đồi bại của Đoàn Văn Tuấn. Vì thế ông H đã làm đơn tố cáo Đoàn Văn Tuấn với cơ quan công an.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của ông H, Công an huyện Đông Hưng đã tiến hành xác minh, đưa bị hại đi giám định sức khỏe. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội đúng như nội dung đơn tố cáo của gia đình bị hại.

https://www.anninhthudo.vn/bat-tam-giam-doi-tuong-dam-o-be-gai-7-tuoi-post530736.antd

M.D / anninhthudo.vn