Bắt quả tang chồng và nhân tình mây mưa, vợ vẫn bị phạt vì lý do này!

Để chắc chắn hơn, cô Lại còn lấy cả ga trải giường, giấy vệ sinh ở cạnh giường, khăn tắm làm chứng cứ.

Sự việc hy hữu xảy ra ở huyện Chương Hóa, Đài Loan. Cô Lại, từ lâu đã nghi ngờ chồng mình có quan hệ ngoài luồng, bồ bịch lăng nhăng nhưng không có được bằng chứng xác thực.

 

bat qua tang chong va nhan tinh may mua vo van bi phat vi ly do nay

Ảnh minh họa.

Ngày hôm đó, khi nhận được thông tin anh Hà, chồng cô và nhân tình họ Lam chở nhau đi thuê phòng khách sạn, cô Lại đã lập kết hoạch bắt quả tang đôi tình nhân tại trận.

Ngay sau đó, cô Lại gọi cho anh trai, chị dâu và một số người khác, lập hội đi bắt quả tang. Đến hiện trường, xác định được phòng nghỉ của anh Hà và cô Lam, cả hội xông vào phòng.

Thời điểm cả hội vào phòng, anh Hà và cô Lam đã hoàn toàn khỏa thân nằm trên giường, chỉ dùng chăn bông để che lại. Phẫn nộ, cô Lại xốc chăn bông lên, nhờ người khác chụp lại cảnh chồng mình và nhân tình khỏa thân ăn nằm với nhau.

Để chắc chắn hơn, cô Lại còn lấy cả ga trải giường, giấy vệ sinh ở cạnh giường, khăn tắm làm chứng cứ. Thu thập ổn thỏa, cô Lại quyết định kiện cả chồng và nhân tình ra tòa.

Chẳng ngờ, tòa án huyện Chương Hóa lại cho rằng, tại hiện trường, ngoại trừ giấy vệ sinh có ADN của anh Hà và cô Lam, các bằng chứng khác đều không có giá trị. Hơn nữa, giấy vệ sinh tuy có ADN nhưng cũng có thể là do nước bọt của của hai, không thể chứng minh hai người đã phát sinh hành vi giao cấu, vì vậy, không thể xử anh Hà và cô Lam phạm tội ngoại tình và thông dâm.

Tuy nhiên, cô Lại do có hành vi chụp ảnh khỏa thân của người khác khi chưa được sự đồng ý, lại xâm phạm phòng ở trái pháp, bị phạt tù giam 20 ngày, nộp phạt 20.000 Đài tệ (khoảng 14 triệu đồng). Anh trai, chị dâu của cô Lại và một số người khác cũng bị phạt vì xâm phạm phòng ở, tù giam 7 ngày, nộp phạt 7000 Đài tệ (khoảng gần 5 triệu đồng).

bat qua tang chong va nhan tinh may mua vo van bi phat vi ly do nay Song Hye Kyo bị nghi vấn ngoại tình với đàn em thân thiết của chồng

Trước tin đồn là kẻ phá đám cặp đôi Song – Song, Park Bo Gum tuyên bố sẽ khởi kiện ai tung tin đồn.

bat qua tang chong va nhan tinh may mua vo van bi phat vi ly do nay Tình cũ bốc lửa mời gọi, tôi tặc lưỡi lên giường... và cái kết đắng ngắt

Gặp lại tình cũ, điều khiến tôi kinh ngạc nhất chính là nhan sắc và thân hình bốc lủa của nàng.

/ http://danviet.vn