Bắt quả tang chồng "ăn vụng" ngay giữa phố, cô vợ chỉ "thả nhẹ 1 câu" đã khiến bồ tái mặt

Không cần làm "long trời lở đất" nhưng cách đánh ghen của chị vợ này cũng khiến bồ và chồng phải cúi mặt bái phục.

Phụ nữ có chồng ngoại tình thường sẽ khó kiềm chế được cảm xúc của mình và sinh ra ghen tuông, dẫn tới những màn đánh ghen kinh hoàng. Song nói như thế, không phải tất cả đều chọn cách dùng bạo lực để đánh ghen.

Câu chuyện dưới đây là một ví dụ. Cô vợ không cần làm ầm lên nhưng vẫn khiến chồng và bồ nhí "tái mặt". Người phụ nữ chia sẻ trong một nhóm đông thành viên như sau:

bat qua tang chong an vung ngay giua pho co vo chi tha nhe 1 cau da khien bo tai mat

Câu chuyện được cô vợ chia sẻ lên mạng xã hội - Ảnh: Tri thức trẻ

"Đời em chẳng bao giờ nghĩ được có lúc mình lại rơi vào cái cảnh gây chú ý giữa chốn đông người như thế các chị ạ.

Cách đây mấy hôm, chồng em thông báo đi công tác Thanh Hóa. Em biết công ty chồng có chi nhánh ở đó, lại mở cơ sở mới nên cũng không nghi ngờ gì hết, ok thôi, gấp đồ đạc vào túi cho ông ấy đi. Ngày đi chồng còn quyến luyến thắm thiết lắm, lão ấy còn áy náy bảo rằng cũng không muốn đi công tác nhiều. Em phải cười rồi vỗ về mãi. Giờ nghĩ lại thấy đáng sợ thật.

Em và đứa con trai 4 tuổi ở nhà. Bé nhà em vừa đi mẫu giáo năm nay. Ở trường cô có trang trí Halloween rồi thông báo các mẹ mua đồ cho cháu hóa trang. Con nhà em háo hức lắm, mấy hôm nay về nhà cứ đòi đi chơi mãi.

Thấy con đòi, em cũng lên tìm xem địa điểm nào gần nhà có tổ chức dắt con đi cho thỏa lòng mong ước thì thấy bên Công viên tổ chức. Sợ đúng ngày đi đông đúc nên em gọi đứa bạn cùng khu chung cư cũng rủ rê mấy hôm rồi đi luôn.

Ba mẹ con, dì cháu mua đồ hóa trang rồi makeup ghê lắm. Không chơi thì thôi chứ chơi là 'tới bến'. Đây là lần đầu tiên em đi mấy cái lễ lạt này chứ trước đó, chẳng bao giờ em quan tâm trào lưu rồi hóa trang nọ kia đâu đấy".

Nghe kể đến đây, nhiều người đã háo hức xem câu chuyện sẽ diễn biến như thế nào. Trước đó, người vợ đã úp mở là một tình huống ức chế, vậy rốt cuộc chuyến đi sẽ có chuyện gì xảy ra nhỉ?

"Đến công viên, ba người thi nhau chụp ảnh, cũng đông người nhưng chưa đến mức chen nhau. Đang đứng chụp hình cho đứa bạn và con thì em thấy bóng hình quen quen. Cách đó một đoạn, em thấy một người đàn ông dắt tay cô gái trẻ. Em giật mình rồi nhìn kỹ hơn vì gã đó giống chồng em quá đỗi. Nhìn thêm một lúc thì ôi giời ôi đúng chồng em rồi các chị ơi.

Vấn đề là chồng em đang đeo mặt nạ đôi với đứa con gái bên cạnh. Dù đeo mặt nạ nhưng chồng thì cho dù chỉ là cái bóng em cũng nhận ra. Lão ta còn mặc cái áo, đi đôi giày em vừa mua cho tuần trước nữa nó mới cú chứ. Cô ta chắc sinh viên, dáng còn khá trẻ, cứ ôm chặt lấy tay chồng em.

Còn lão chồng dối trá thì thì thi thoảng quay sang hôn hôn lên má nó. Ba máu sáu cơn, em định chạy đến làm ầm lên nhưng vì đi cùng con, sợ ám ảnh nên em nhờ bạn đưa bé sang khu khác chơi để một mình xử lý.

Em theo chân chồng và ả bồ kia suốt hơn 15 phút. Dù đứng ngay cạnh nhưng chúng nó có biết gì đâu. Đúng lúc đứng vào khu bí ngô nhập nhoạng, hai đứa nó định hôn nhau, em lao vào vả chồng một cái bốp lệch cả mặt. Nó ngẩng đầu lên, thấy em thì sững sờ, lắp ba lắp bắp. Nghĩ mà buồn cười.

Mọi người xung quanh đang đổ mắt vào em. Nghĩ đi nghĩ lại ghen cũng phải thật sang các chị ạ. Vậy là em nhìn sang con bồ của chồng thả nhẹ 1 câu: 'Là con gái xinh đẹp thế này nhưng đừng có ngu mà yêu một thằng đàn ông đeo mặt nạ em gái ạ.

Có những thằng bỏ lớp hóa trang nó còn đáng sợ hơn khi đeo mặt nạ đấy'. Chả cần nói nhiều em quay đi mà bao nhiêu người xung quanh xì xào chỉ trỏ con kia. Cay thì cay nhưng mà vẫn sướng. Giờ em đi xử thằng chồng em đây".

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của hội chị em. Đa phần đều lên tiếng chỉ trích người chồng bồi bạc và khen cách giải quyết của cô vợ. Sự bình tĩnh và câu nói đơn giản nhưng "lột mặt nạ" ông chồng ngay khi đó khiến cho nhiều chị em phải vỗ tay hoan hô.

Thế mới thấy, đôi khi bạo lực hay những lời chửi bới nó cũng chẳng mang đến sự tác động to lớn hay ảnh hưởng bằng lời nói nhẹ nhàng.

Quỳnh Chi (T/h)

bat qua tang chong an vung ngay giua pho co vo chi tha nhe 1 cau da khien bo tai mat Ăn vụng - Phản bội lại hôn nhân khi người ta không còn là chính mình

“Ăn vụng” không phải chuyện quá hiếm gặp trong thời buổi ngày nay. Bản chất “ăn vụng” được nhìn nhận nhiều hơn ở tác phong ...

bat qua tang chong an vung ngay giua pho co vo chi tha nhe 1 cau da khien bo tai mat Vợ chồng ngượng chín người với màn "lộ hàng", thậm thụt "yêu" như ăn vụng

Chị Minh tâm sự từ rất lâu hai vợ chồng chẳng có không gian riêng, làm gì cũng vội vàng, thậm thụt như người ăn ...

bat qua tang chong an vung ngay giua pho co vo chi tha nhe 1 cau da khien bo tai mat Nỗi niềm thư ký trẻ "ăn vụng" với sếp

Cũng như bao lần khác, họ lại gặp nhau, lại quấn lấy nhau không rời rồi sau đó lại trở về ngôi nhà của chính ...

/ www.doisongphapluat.com