Bắt quả tang chấp hành viên nhận hối lộ 350 triệu đồng tại một bệnh viện

Sáng 21/12, nguồn tin từ Công an quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh xác nhận đơn vị này phối hợp với Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã bắt quả tang một vụ nhận hối lộ diễn ra tại Bệnh viện Phụ sản Mê Kông (số 245 Hoàng Văn Thụ, phường 1 quận Tân Bình).

Cụ thể, lúc 18h ngày 20/12, bà Kim Thanh Hạnh (SN 1979) là chấp hành viên của Cục Thi hành án dân sự TP Hồ Chí Minh bị cơ quan chức năng bắt quả tang khi đang nhận hối lộ, thu giữ tại hiện trường số tiền 350 triệu đồng.

Một chấp hành viên bị bắt quả tang nhận hối lộ 350 triệu đồng  -0
Tổ công tác của Viện Kiểm sát nhân dân tối cao và Công an quận Tân Bình làm việc tại Bệnh viện Phụ sản Mê Kông tối 20/12.

Được biết, trong chiều tối 20/12 tại Bệnh viện Phụ sản Mê Kông, bà Hạnh đang nhận số tiền 350 triệu đồng từ tay một người khác thì bị tổ công tác của Cơ quan điều tra của Viện KSND Tối cao phối hợp với Công an quận Tân Bình ập vào bắt quả tang. Cơ quan chức năng đã lập biên bản đối với bà Hạnh phạm tội quả tang về hành vi “Nhận hối lộ”.

Để phục vụ công tác điều tra, đến 20h ngày 20/12, cơ quan chức năng vẫn phong tỏa hiện trường để làm việc với bà Hạnh và những người liên quan.

Một chấp hành viên bị bắt quả tang nhận hối lộ 350 triệu đồng  -0
Cơ quan điều tra Viện Kiểm sát nhân dân tối cao làm việc, lấy lời khai những người liên quan.

Theo đại diện Bệnh viện Phụ sản MêKông, thời điểm trên, lực lượng chức năng đã vào bệnh viện lập biên bản phạm pháp đối với một người có mặt tại bệnh viện. Người này là người bên ngoài, không liên quan đến nhân viên y tế cũng như bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Trong khi đó, đại diện Cục Thi hành án dân sự TP Hồ Chí Minh cho biết đơn vị này chưa có thông tin chính thức về vụ việc.

https://cand.com.vn/Ban-tin-113/bat-qua-tang-chap-hanh-vien-nhan-hoi-lo-350-trieu-dong-tai-mot-benh-vien-i678368/

Phú Lữ / cand.com.vn