Bắt 'nữ quái' với 2 tiền án ma túy đang giao 'hàng' cho khách

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Thị Hương, SN 1968, trú tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, qua công tác tuần tra kiểm soát địa bàn, khoảng 18h30 ngày 24-5, tại đường Nguyễn Tư Giản, phường Phúc Tân, tổ công tác Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp với Công an phường Phúc Tân phát hiện một đối tượng nữ có biểu hiện nghi vấn, đã kiểm tra hành chính.

Thời điểm bị công an kiểm tra, đối tượng này đã tự nguyện giao nộp 1 túi nilon bên trong chứa các tinh thể màu trắng nghi là ma túy “đá”.

Bắt 'nữ quái' với 2 tiền án ma túy đang giao 'hàng' cho khách ảnh 1

"Nữ quái" U60 Vũ Thị Hương và số ma túy bị thu giữ

Sau đó, lực lượng công an đã đưa đối tượng và tang vật về trụ sở để điều tra. Nhân thân đối tượng được làm rõ là Vũ Thị Hương. Tại cơ quan công an, “nữ quái” này khai nhận gói nilon trên là ma túy “đá” đang mang đi bán cho khách.

Kết quả giám định số tang vật thu được là 4,965 gam Methamphetamine. Khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Hương, Công an quận Hoàn Kiếm tiếp tục thu giữ 16,471 gam methamphetamine và 9,568 gam heroin.

Quá trình đấu tranh khai thác, Hương khai nhận số ma túy cất giấu tại nhà để bán dần khi có người hỏi mua. Đáng chú ý, Vũ Thị Hương đã có 2 tiền án đều liên quan đến ma túy.

Chỉ huy Công an phường Phúc Tân cho biết, Vũ Thị Hương là đối tượng nổi trên địa bàn. Cách đây vài năm, Hương ra tù và được Công an phường đưa vào diện quản lý chặt. Gần đây, phát hiện Hương có biểu hiện “ngựa quen đường cũ”, nên đơn vị đã tổ chức theo dõi, bắt giữ.

Hiện Công an quận Hoàn Kiếm đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

https://www.anninhthudo.vn/bat-nu-quai-voi-2-tien-an-ma-tuy-dang-giao-hang-cho-khach-post506695.antd

Thùy An / ANTĐ