Bắt người đàn ông giả vờ mua rồi cướp vàng bỏ chạy

Sau khi vào tiệm vàng hỏi mua trang sức, người đàn ông cầm 1 chỉ vàng trên tay rồi bỏ chạy. Hoảng hồn, chủ tiệm đuổi theo tri hô, người dân xung quanh ập tới bắt giữ tên cướp.

Chiều 1/3, Công an phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang củng cố hồ sơ bàn giao đối tượng Trần Minh Phụng (32 tuổi, ngụ ở ấp 2A, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) cho Công an TP.Thủ Dầu Một để điều tra xử lý hành vi cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng Phụng đã đến mua vàng tại tiệm vàng Kim Tín Nhi, tại khu phố 3 phường Tương Bình Hiệp. Trong lúc thử 1 chỉ vàng 24K, lợi dụng sơ hở của chủ tiệm, Phụng đã mang vàng bỏ chạy.

bat nguoi dan ong gia vo mua roi cuop vang bo chay

Công an khám nghiệm hiện trường.

Nghe tiếng tri hô của chủ tiệm vàng, nhiều người dân đã hỗ trợ và bắt được đối tượng để bàn giao cho công an phường xử lý.

Sau khi lập biên bản, ghi nhận lời khai, Công an phường Tương Bình Hiệp đã bàn giao đối tượng Trần Minh Phụng cho cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một.

bat nguoi dan ong gia vo mua roi cuop vang bo chay Tráo vàng giả trong tiệm ở Bình Dương

Khi chủ tiệm vàng đưa nhẫn, nghi can đánh tráo đồ giả rồi bỏ chạy nhưng bị người dân vây bắt.

bat nguoi dan ong gia vo mua roi cuop vang bo chay Người phụ nữ Hong Kong nhặt được nhẫn kim cương trong vụ cướp 3 triệu USD

Một phụ nữ Hong Kong nhặt được chiếc nhẫn kim cương trị giá 120.000 USD, tang vật của vụ cướp trang sức xảy ra sáng ...

/ http://www.nguoiduatin.vn