Bất ngờ với mức lương của Edinson Cavani tại M.U

M.U sẵn sàng trả tiền đạo này mức lương 9 triệu bảng/mùa để anh gật đầu, và M.U có thể trình làng Cavani trong vòng 24 giờ tới.

Truyền thông Anh đưa tin M.U chuẩn bị chiêu mộ được tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do. Nếu tới sân Old Trafford, chân sút kỳ cựu người Uruguay sẽ vào top những ngôi sao nhận lương cao nhất Quỷ đỏ.

Bất ngờ với mức lương của Edinson Cavani tại M.U ảnh 1
Edinson Cavani sắp trở thành người M.U

Hiện tại tiền đạo này và M.U đang trong quá trình đàm phán. Đội bóng của HLV Solskjaer sẵn sàng trả cựu cầu thủ PSG mức lương 9 triệu bảng/mùa để anh gật đầu, và M.U có thể trình làng Cavani trong vòng 24 giờ tới.

Mức lương này là một lợi thế của M.U trong thương vụ Cavani, trước sự cạnh tranh từ Benfica và Atletico Madrid. Nếu khoác áo Quỷ đỏ, Cavani thậm chí còn hưởng thù lao nhiều hơn cả ngôi sao hay nhất M.U hiện tại là Bruno Fernandes.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha hiện cũng chỉ được trả 100.000 bảng/tuần (tương đương 5,1 triệu bảng/mùa), kém khá xa so với mức lương mà M.U hứa trả cho Cavani.

Với mức lương 9 triệu bảng/mùa (174.000 bảng/tuần), Cavani chỉ xếp sau David de Gea (19,5 triệu bảng/mùa), Paul Pogba (15 triệu bảng/mùa), Anthony Martial (13 triệu bảng/mùa), Marcus Rashford (10,4 triệu bảng/mùa) và Harry Maguire (9,8 triệu bảng/mùa) trong danh sách những cầu thủ được đãi ngộ cao nhất tại Old Trafford.

Cavani xác nhận vụ cà khịa với Messi Cavani xác nhận vụ cà khịa với Messi
Cavani lập cú đúp trong ngày PSG vắng Neymar Cavani lập cú đúp trong ngày PSG vắng Neymar

/ anninhthudo.vn